หัวเว่ย ยึดพารากอน ผุด “Huawei Experience Store” ใหญ่สุดในเอเชียแปซิฟิก

22 ธ.ค. 2561 | 05:39 น.
หัวเว่ยผนึกเจมาร์ทเปิด “Huawei Experience Store” ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิกที่สยามพารากอน ครอบคลุมพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร จัดเต็มผลิตภัณฑ์ครบไลน์ พร้อมพื้นที่สร้างประสบการณ์ตรงกับสินค้าและผู้เชี่ยวชาญครบทีมพร้อมให้บริการ ประกาศศักดาประเทศไทยในฐานะฮับแห่งอาเซียน

HUAWEI Experience Store at Siam Paragon (2)[38411]
นายทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “เป้าหมายสูงสุดของหัวเว่ยที่เราให้ความสำคัญมาโดยตลอด คือ การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ปีนี้หัวเว่ยจึงมุ่งมั่นในการเปิดและขยายช้อปเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์และการบริการได้มากยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นการสร้างความประทับใจต่อแบรนด์อีกด้วย นอกจากนี้ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีศักยภาพและถือเป็นฮับของอาเซียน ทั้งยังเป็นหนึ่งใน Strategic market ที่สำคัญของหัวเว่ย ตลอดทั้งปีที่ผ่านมาหัวเว่ย ประเทศไทย จึงเปิดช้อปใหม่รวมถึงเริ่มทยอยปรับโฉมช้อป ซึ่งเฉพาะในเดือนธันวาคมนี้จะเปิดทั้งสิ้น 35 ช้อป ซึ่งรวมถึงช้อปที่เรายืนอยู่ ณ ขณะนี้เป็น Huawei Experience Store ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก การเปิดช้อปนี้ก็เป็นอีกข้อพิสูจน์ให้เห็นศักยภาพของเมืองไทย”
นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เจมาร์ทในฐานะที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับหัวเว่ยมาอย่างยาวนาน เรามองเห็นการเติบโตของหัวเว่ยตั้งแต่เริ่มต้น ทั้งในแง่ของแบรนด์ที่แข็งแกร่งมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกปีซึ่งเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคในเมืองไทยเป็นวงกว้าง อีกทั้งหัวเว่ยยังนำเสนอนวัตกรรมก้าวล้ำใหม่ๆ ที่สร้างสีสันให้กับตลาดอย่างสม่ำเสมอ ในฐานะตัวแทนของเจมาร์ทผมรู้สึกภาคภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือร่วมกับหัวเว่ยในการเปิดตัว Huawei Experience Store ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิกที่สยามพารากอนในครั้งนี้ โดยหวังว่าช้อปแห่งนี้จะเป็นพื้นที่ที่ให้ลูกค้าชาวไทยมาสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมจากสมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ยได้อย่างจุใจ”

HUAWEI Experience Store at Siam Paragon (7)[38413]
Huawei Experience Store แห่งนี้มีพื้นที่ทั้งสิ้นกว่า 300 ตารางเมตร พื้นที่กว้างขวางขึ้น ดีไซน์แบบมินิมัลสะอาดตา บรรยากาศโปร่งโล่งสบาย แบ่งออกเป็นสัดส่วนตามผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ ลูกค้าสามารถเลือกสรรผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริมหลากหลายรูปแบบ อีกทั้งยังมีมุมทดสอบประสิทธิภาพการถ่ายภาพและเล่นเกมบริเวณ Experience Zone โดยจะเน้นให้ผู้ใช้ได้ทดลองและมีประสบการณ์จริงอีกด้วย และมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้การต้อนรับและให้คำแนะนำการใช้งานผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ อย่างเต็มที่ รวมถึงให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้งานเบื้องต้น ซึ่งสยามพารากอนถือเป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญของกรุงเทพฯ ตลอดจนเป็นจุดหมายของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมาก