'ทวิช' ลั่น! พร้อมคืนชีพ 'ไอเฟค' ดึงมือกฎหมาย-การเงิน ร่วมนั่งบอร์ด

21 ธ.ค. 2561 | 09:59 น.
"ทวิช เตชะนาวากุล" ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ 'ไอเฟค' ลั่น! พร้อมคืนชีพไอเฟค ดึงมือกฎหมาย-การเงิน ร่วมนั่งบอร์ด-   ท้าชิงตำแหน่งบอร์ดชุดใหม่ ในวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น 25 ธ.ค. นี้ ชี้! ทุกนาทีมีค่า พร้อมลุยแก้ปัญหาทันทีที่ได้รับเลือก พร้อมเจรจาแก้ปัญหาหนี้-ปิดงบฯ และไม่ยอมปล่อยให้ไอเฟคถูกเพิกถอนออกจากตลาดฯ รวมถึงจะไม่ยอมไอเฟคให้เข้าแผนฟื้นฟูอย่างแน่นอน

 

[caption id="attachment_364545" align="aligncenter" width="465"] ทวิช เตชะนาวากุล ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ บมจ.อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น หรือ IFEC ทวิช เตชะนาวากุล ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ บมจ.อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น หรือ IFEC[/caption]

นายทวิช เตชะนาวากุล ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ บมจ.อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น หรือ IFEC เปิดเผยว่า อยากจะเรียกร้องให้ผู้ถือหุ้นและผู้ถือหุ้นรายย่อยได้ออกมาร่วมกันใช้สิทธิในวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น 25 ธ.ค. นี้ อย่างพร้อมเพรียงกัน เพื่อเลือกคณะกรรมการชุดใหม่ที่จะเข้ามาแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับไอเฟคอย่างจริงจัง

นายทวิชมั่นใจว่า บอร์ดชุดใหม่ที่ตนเชิญเข้ามาร่วมทำงานนั้น ที่มีรายชื่อรวม 7 คน ดังนี้

- พล.อ.สำเภา ชูศรี
- นางสาวประนอม โฆวินวิพัฒน์
- นายหาญ เชี่ยวชาญ
- นายพิชิต สินพัฒนสกุล
- นายกุดั่น สุขุมานนท์
- นายบุญเลิศ เอี้ยวพรชัย

รวมถึงนายทวิชด้วยนั้น สามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้ แต่ละท่านที่เข้ามามีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะทำงานให้กับไอเฟคอย่างเต็มความสามารถ ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส และอย่างมืออาชีพ และพร้อมที่จะรักษาผลประโยชน์ของผู้ถือหุ้น และผู้ถือหุ้นกู้ทุกราย


……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
'เทพผดุงพร' มีลุ้น! คุมไอเฟค
ศาลฯ ยกคำร้องขอฟื้นฟู 'ไอเฟค' !! เหตุ 'ศุภนันท์' ไม่สามารถเป็นผู้ทำแผน


บาร์ไลน์ฐาน