‘ดีอี’กดปุ่มแจกเน็ตฯ ฟรี

23 ธ.ค. 2561 | 05:19 น.
ดีอีสั่งหน่วยงานสังกัด “ทีโอที-แคท &ดีป้า” ให้ของขวัญปีใหม่ทั้งโทรฟรี.ในเครือข่าย และ ลดค่าซอฟต์แวร์ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และหน่วยงานในสังกัด จำนวน 8 หน่วยงาน (ดูตารางประกอบ) มอบของขวัญปีใหม่ให้กับผู้ใช้บริการ

โดยนายมนต์ชัย หนูสง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า รัฐบาลโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้มีนโยบายให้หน่วยงานในสังกัดจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์เพื่อเป็นของขวัญสำหรับประชาชน โดย ทีโอที ได้จัดแคมเปญใหญ่ “ของขวัญจาก ทีโอที ปี 62” โดยลูกค้าบริการโทรศัพท์ประจำที่ทุกเลขหมายได้รับสิทธิ์โทร.ฟรีไปยังโทรศัพท์ประจำที่ทุกเลขหมายทั่วประเทศ ส่วนระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ TOT mobile โทร.ฟรีภายในโครงข่ายและโทรศัพท์ประจำบ้าน

ส่วนลูกค้าระบบ prepaid ทีโอที จัดของขวัญโทร.ฟรีไปทุกโครงข่าย 100 นาที ระหว่างวันที่ 30 ธ.ค. 61 ตั้งแต่เวลา 00.01 น. - วันที่ 2 ม.ค.62 เวลา 23.59 น.

MP20-3429-A สำหรับผู้สมัครใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงของ ทีโอที ในพื้นที่โครงข่ายเน็ตประชารัฐ แพ็กเกจ “เน็ตได้ใจ” และแพ็กเกจ “SMEs แรงอย่างใจ ไทยแลนด์ 4.0” ระหว่างวันที่ 15 ธ.ค.61-15 ม.ค.62 รับสิทธิพิเศษใช้งานอินเตอร์เน็ตฟรี 3 รอบบิลแรกที่สมัครใช้บริการ (ไม่รวมแพ็กเกจที่ Bundle บริการ และ Top Up)

ด้านนายณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) กล่าวว่า ดีป้าจัดเตรียมมอบของขวัญปีใหม่ให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทย เพื่อส่งเสริมให้มีการประยุกต์ใช้ดิจิตอลในองค์กรเพื่อยกระดับธุรกิจและก้าวทันการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิตอลยุค Thailand 4.0 โดยดีป้ารับลูกสนับสนุนเอสเอ็มอีใช้ดิจิตอล ภายใต้ 2 โครงการหลัก ได้แก่ 1.โครงการคูปองอุดหนุนเพื่อการส่งเสริมการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลในภาคธุรกิจอุตสาหกรรม หรือ depa mini-Transformation Voucher และ 2. มาตรการภาษีเพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ หรือ มาตรการส่งเสริมและสนับสนุนด้านภาษี 200% โดยเป็นการดำเนินงานร่วมกับกรมสรรพากร

หน้า 20 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ | ฉบับ 3,428 ระหว่างวันที่ 23-26 ธันวาคม 2561

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว