ก.ล.ต. ขอให้ผู้ถือหุ้น IFEC ประชุมวิสามัญ เลือกบุคคลเหมาะสมเป็นกรรมการ 25 ธ.ค. นี้

21 ธ.ค. 2561 | 03:11 น.
ก.ล.ต. ขอให้ผู้ถือหุ้น IFEC ไปประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น เพื่อแต่งตั้งกรรมการทดแทนตำแหน่งกรรมการที่ว่างลง

ก.ล.ต. ขอให้ผู้ถือหุ้น บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (IFEC) เข้าประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2561 เพื่อพิจารณาแต่งตั้งกรรมการบริษัททดแทนกรรมการที่ว่างลง 7 ตำแหน่ง ในวันอังคารที่ 25 ธ.ค. 2561 ณ สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพมหานคร

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ขอให้ผู้ถือหุ้น บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (IFEC) เข้าประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2561 เพื่อพิจารณาแต่งตั้งกรรมการบริษัททดแทนกรรมการที่ว่างลง 7 ตำแหน่ง ซึ่งเรื่องดังกล่าวมีความสำคัญอย่างยิ่งในการทำให้ IFEC มีกรรมการเพียงพอ เพื่อให้ IFEC สามารถเดินหน้าแก้ไขปัญหาที่กำลังประสบอยู่ เช่น ภาระหนี้สิน การส่งงบการเงิน และการแต่งตั้งผู้สอบบัญชี โดยหากที่ประชุมผู้ถือหุ้นไม่สามารถมีมติแต่งตั้งกรรมการได้ อาจส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อการดำเนินงานของบริษัทในอนาคต และต่อสถานะการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน โดยการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2561 มีกำหนดจัดขึ้นในวันอังคารที่ 25 ธ.ค. 2561 ณ สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เวลา 11.00 น.

ก.ล.ต. จึงขอให้ผู้ถือหุ้นไปเข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ โดยศึกษาข้อมูลโดยละเอียดและใช้สิทธิของผู้ถือหุ้นในการรักษาประโยชน์ของตนเอง พร้อมซักถามข้อมูลต่าง ๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกบุคคลที่เห็นว่า มีความเหมาะสมในการดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท เพื่อมิให้เกิดข้อจำกัดในการบริหารกิจการของบริษัทต่อไป

แอดฐานฯ