'นครชัยแอร์' ผนึก "ร้านนายอินทร์" ให้สิทธิอ่าน E-BOOK ฟรีตลอดการเดินทาง

20 ธ.ค. 2561 | 04:28 น.
'นครชัยแอร์' จับมือ "ร้านหนังสือนายอินทร์" มอบของขวัญคนรักการอ่านส่งท้ายปี เปิดโครงการ "นายอินทร์ X นครชัยแอร์ Read Around On The Road" ให้สิทธิพิเศษอ่านหนังสือ E-BOOK ในเครือ ตลอดการเดินทางฟรี! 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งสมัครสมาชิกร้านหนังสือนายอินทร์ฟรี! เพียงแสดงตั๋วโดยสารนครชัยแอร์

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นางระริน อุทกะพันธุ์ ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) และนายณัฐชัย วีระกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมรินทร์บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัด จัดโครงการ "นายอินทร์ X นครชัยแอร์ Read Around On The Road" ภายใต้แนวคิด "ส่งเสริมให้คนไทยอ่านหนังสือได้สะดวกสบาย ทุกที่ ทุกเวลา แม้ขณะเดินทางบนรถโดยสาร" มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้านครชัยแอร์อ่านหนังสือ E-BOOK ในเครือนายอินทร์ ตลอดการเดินทาง ฟรี! 24 ชั่วโมง เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 2562


S__3620943

ทั้งนี้ เนื่องจากพบว่า ปัจจุบันพฤติกรรมการอ่านหนังสือของคนรุ่นใหม่เริ่มเปลี่ยนจากการอ่านแบบรูปเล่มไปสู่การอ่านในรูปแบบออนไลน์มากขึ้น การส่งเสริมให้คนไทยอ่านหนังสือจึงจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ทันสมัยและตอบโจทย์ความต้องการของนักอ่านยุคดิจิทัล ในฐานะที่ 'นครชัยแอร์' เป็นบริษัทเดินรถสาธารณะ มีจำนวนผู้ใช้บริการเฉลี่ย 10,000 คนต่อวัน มีเส้นทางที่ให้บริการครอบคลุมทั้งภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคตะวันออก เพื่อให้เกิดประสบการณ์ที่ดีในการเดินทาง พร้อมใช้เทคโนโลยีอย่างหลากหลายและมีคุณภาพ

ดังนั้น ด้วยเหตุนี้ นครชัยแอร์จึงร่วมมือกับร้านนายอินทร์จัดกิจกรรมมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้โดยสารนครชัยแอร์ได้อ่านหนังสือดีมีประโยชน์ตลอดการเดินทาง เล็งเห็นว่า ร้านหนังสือนายอินทร์ มีความพร้อมในเรื่องความหลากหลายของคอนเทนต์ ทำให้ผู้โดยสารได้รับความเพลิดเพลินจากการอ่านหนังสือและเพิ่มพูนความรู้ในช่วงระหว่างการเดินทาง

สำหรับขั้นตอนการใช้งาน ให้ผู้โดยสารสแกน QR Code โครงการฯ ที่ติดอยู่หลังเบาะรถโดยสารนครชัยแอร์ ดาวน์โหลดเแอพพลิเคชัน "NAIIN PANN" (นายอินทร์-ปัณณ์) เพื่อรองรับการอ่านหนังสือแบบ E-BOOK โดยเมื่อกดรับหนังสือฟรีแล้ว สามารถอ่านได้ฟรีทันที ภายใน 24 ชั่วโมง (หรือถึงเที่ยงคืนวันถัดไป)

ทั้งนี้ หนังสือที่จัดมาให้บริการในโครงการฯ รวมกว่า 200 เล่ม เป็นหนังสือประเภท How-To, นวนิยาย, สุขภาพ, อาหาร, Lifestyle, Business ฯลฯ พร้อมทั้งทำการเปลี่ยนหนังสือใหม่ทุก ๆ 1 เดือน ตลอดระยะเวลา 1 ปี เพื่อให้ผู้โดยสารได้อ่านหนังสือที่หลากหลายตลอดการเดินทาง

นอกจากนั้น ร้านหนังสือนายอินทร์ยังได้มอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้านครชัยแอร์ เพียงแสดงตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ อายุวันเดินทางที่ระบุบนตั๋วไม่เกิน 1 เดือน (นับจากวันที่นำมาแสดง) เพื่อใช้สิทธิ์สมัครสมาชิกร้านนายอินทร์ได้ฟรี โดยไม่ต้องเสียค่าสมัครสมาชิก 250 บาท เริ่มเปิดให้สมัครสมาชิกนายอินทร์ฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 31 มี.ค. 2562


S__3620944

"โดยโครงการนี้จะเป็นการช่วยส่งเสริมให้คนไทยรักการอ่านมากขึ้นและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยเฉพาะในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในการดำเนินชีวิตประจำวัน อย่างเช่น สมาร์ทโฟน ซึ่งเป็นอีกเครื่องมือที่ช่วยให้การเข้าถึงความรู้สะดวกยิ่งขึ้น ทั้งนี้ นครชัยแอร์มุ่งมั่นนำพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัยมอบมาตอบโจทย์ความสะดวกของผู้ใช้บริการ พร้อมมอบการเดินทางที่ปลอดภัยและสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่องตลอดไป"

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว