CIMBT เอาใจลูกค้า! รับคำปรึกษาล่วงหน้าผ่านแอพ "QUEQ"

17 ธ.ค. 2561 | 13:40 น.
'ซีไอเอ็มบีไทย' มอบประสบการณ์จองคิวรับคำปรึกษาผ่านโมบายแอพ "QUEQ" ตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิตอล

นายรังสรรค์ พรมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ QueQ เปิดเผยว่า QueQ แอพพลิเคชันจองคิว จับมือธนาคารซีไอเอ็มบีไทย ร่วมกันมอบประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าธนาคารสามารถจองคิวล่วงหน้าเพื่อเข้าทำธุรกรรมที่สาขาธนาคารได้ง่าย ๆ ผ่าน QueQ App และพิเศษขึ้นไปอีกขั้นกับลูกค้า CIMB Preferred ด้วย Feature Appointment ให้ลูกค้าจองวันและเวลาเข้าใช้บริการสาขาธนาคารล่วงหน้าได้จากที่บ้าน เพื่อเข้ารับคำปรึกษาทางการเงินและการลงทุนกับเจ้าหน้าที่ RM ของธนาคาร

ปัจจุบัน QueQ Application ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม เป็น App จองคิวอันดับ 1 ที่มียอดผู้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน QueQ ไปใช้งานมากกว่า 1,200,000 คน และมีผู้ใช้งานต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 200,000 คน และร้านอาหารให้บริการทั่วกรุงเทพฯ และโรงพยาบาลทั่วประเทศ รวมกว่า 400 สาขา

ปีนี้ QueQ ก้าวกระโดดไปอีกขั้น กับการขยายรูปแบบการบริการเพิ่มเติมในธุรกิจธนาคาร ซึ่งได้รับโอกาสจากธนาคารซีไอเอ็มบีไทยที่นำ QueQ มาใช้เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า

"ซีไอเอ็มบี ไทย เป็นธนาคารที่พยายามหาสิ่งใหม่ ๆ มาช่วยให้ลูกค้าสะดวก รวดเร็ว และง่ายขึ้น เรายินดีที่ QueQ App ได้รับความไว้วางใจจากธนาคารให้เข้ามาช่วยเรื่องการทำธุรกรรมการเงิน เป็นธนาคารพาณิชย์แห่งแรก ซึ่งการทำธุรกรรมการเงินเป็นกิจวัตรประจำวันที่สำคัญไม่แพ้เรื่องอาหารการกิน ความร่วมมือครั้งนี้จะนับเป็นอีกก้าวของการสร้าง Ecosystem ที่ใหญ่ขึ้นของ QueQ App" นายรังสรรค์ กล่าว


Screen Shot 2561-12-17 at 20.30.10

นางสมจิตร ชื่นชมชาติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารช่องทางการขายธุรกิจรายย่อย ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า QueQ เป็นแอพพลิเคชันที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วและในวงกว้าง ผู้บริโภคเริ่มคุ้นเคยกับการใช้ Mobile App จองคิวร้านอาหาร และเริ่มขยายไปยังบริการอื่น ๆ เราจึงเพิ่มบริการจองคิวผ่าน QueQ ไว้ที่สาขาเพื่อเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าไม่ต้องเข้ามารอคิวที่สาขา แต่สามารถบริหารจัดการเวลาได้ดีขึ้น ด้วย 2 ฟีเจอร์ ได้แก่

1.บริการจองคิว (Queuing) : สามารถจองคิวรับบริการที่สาขาธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ล่วงหน้าได้ในระยะ 2 กม. และจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อใกล้ถึงคิว

2.บริการจองเวลา (Appointment) : สามารถจองรอบเวลาเข้ารับบริการลูกค้าบุคคลธนกิจ CIMB Preferred เพื่อรับคำปรึกษาและวางแผนการเงินและการลงทุน โดยสามารถเลือกวันและรอบเวลาล่วงหน้าได้ตามที่ธนาคารกำหนด พร้อมรับการแจ้งเตือนนัดเมื่อใกล้ถึงเวลาที่จองไว้

"นอกจากความสะดวกสบายที่ลูกค้าได้รับ ธนาคารสามารถนำ Data ที่ได้จากการจองคิวของลูกค้ามาวิเคราะห์ไลฟ์สไตล์ ความชอบ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา" นางสมจิตร กล่าว

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก