"ซีอีโอกลุ่มดับบลิวพีพี" ยกเครื่องครั้งใหญ่! ผุดเอเยนซี่ใหม่ "วันเดอร์แมน ธอมสัน"

17 ธ.ค. 2561 | 03:51 น.
"กลุ่มดับบลิวพีพี" ปรับโครงสร้างครั้งใหญ่ ควบรวมกิจการ "เจ.วอลเตอร์ ธอมสัน" และ "วันเดอร์แมน" ผสานความแกร่งด้านไอเดียและเทคโนโลยี ผุด "วันเดอร์แมน ธอมสัน" นำเสนอโซลูชั่นครบวงจร ทั้งงานคิดสร้างสรรค์ ข้อมูล การให้คำปรึกษา อี-คอมเมิร์ซ และการให้บริการทางเทคโนโลยี

นายมาร์ค รีด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดับบลิวพีพี กรุ๊ป เปิดเผยว่า "วันเดอร์แมน ธอมสัน" เกิดจากการควบรวมของ "วันเดอร์แมน" และ "เจ.วอลเตอร์ ธอมสัน" ซึ่งดูแลลูกค้าหลายรายร่วมกัน การควบรวมกิจการครั้งนี้จึงเอื้อให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการต่าง ๆ จากทั้ง "วันเดอร์แมน" และ "เจ.วอลเตอร์ ธอมสัน" ได้สะดวกยิ่งขึ้น ภายใต้โซลูชั่นที่ครบวงจร ทั้งงานด้านความคิดสร้างสรรค์ ข้อมูล การให้คำปรึกษา อี-คอมเมิร์ซ และการให้บริการทางเทคโนโลยี

อีกทั้งยังผลักดันให้ "วันเดอร์แมน ธอมสัน" สามารถสานต่อความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับผู้ให้บริการทางเทคโนโลยี อาทิ Adobe, Amazon, Google, IBM, Microsoft, Salesforce และ SAP ซึ่งความร่วมมือเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในยุคที่เทคโนโลยีส่งผลโดยตรงต่อแนวคิดและการดำเนินงานด้านการตลาด การควบรวมครั้งนี้ "เมล เอ็ดเวิร์ดส" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับโลกของวันเดอร์แมน จะดำรงตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับโลกของ "วันเดอร์แมน ธอมสัน" (CEO) ในขณะที่ "ทามารา อินแกรม" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ เจ.วอลเตอร์ ธอมสัน จะดำรงตำแหน่งเป็นประธานบริษัท "วันเดอร์แมน ธอมสัน" (Chairman)

"วันเดอร์แมน ธอมสัน"
เป็นผลลัพธ์ของการผสานธุรกิจที่น่าทึ่ง เพราะ "วันเดอร์แมน ธอมสัน" จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการอันเยี่ยมยอดของทั้ง "วันเดอร์แมน" และ "เจ.วอลเตอร์ ธอมสัน" ทั้งการสร้างและพัฒนางานด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ได้รับการยกย่องด้วยรางวัลมากมายอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงความชำนาญด้านเทคโนโลยี ข้อมูล และอี-คอมเมิร์ซ ได้โดยง่ายและสะดวกกว่าเดิมภายใต้เอเจนซี่เดียว

ลูกค้าต่างต้องการให้พันธมิตรทางธุรกิจของพวกเขามีกระบวนการทำงานที่เรียบง่ายมากกว่าที่ผ่านมา และการควบรวมกิจการครั้งนี้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าของเราอย่างยิ่ง เช่นเดียวกับการควบรวมกิจการหรือปรับเปลี่ยนโครงสร้างของบริษัทอื่น ๆ ในเครือดับบลิวพีพีที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้


3FA25D30-1DA5-4345-ACB3-0B6E8EAA7A61

"วันเดอร์แมน ธอมสัน จะช่วยให้ดับบลิวพีพีมีศักยภาพทางการแข่งขันมากขึ้นในกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีโอกาสในการเติบโตสูงที่สุด"

เมล เอ็ดเวิร์ดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับโลกของ "วันเดอร์แมน ธอมสัน" กล่าวเพิ่มเติมว่า "ลูกค้าในปัจจุบันต่างต้องการสร้างการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ให้กับธุรกิจของพวกเขา โดยอาศัยแผนการดำเนินงานหรือแผนการพัฒนาที่มีรากฐานมาจากการศึกษาข้อมูลจริง ดิฉันจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามารถนำเสนอกระบวนการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้สู่ลูกค้าได้ที่ "วันเดอร์แมน ธอมสัน" เอเยนซี่ใหม่แห่งนี้จะนำเสนอสิ่งที่ลูกค้าในปัจจุบันต้องการอย่างตรงจุดที่สุด ทั้งความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร รวมไปถึงความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลและเทคโนโลยี ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ดำรงตำแหน่งที่สำคัญที่สุดของเอเยนซี่แห่งใหม่นี้ และทำงานร่วมกับบุคลากรที่มีความสามารถเยี่ยมยอดทั้งหลาย"

ทามารา อินแกรม ประธานของ "วันเดอร์แมน ธอมสัน" กล่าวเสริมว่า เจ.วอลเตอร์ ธอมสัน และวันเดอร์แมน ต่างก่อตั้งขึ้นจากความมุ่งมั่นของบุคลากรที่เปี่ยมความสามารถและความสามารถของพวกเขาทุกคนส่งผลให้ทั้ง 2 บริษัท เป็นผู้นำในธุรกิจ การควบรวมกิจการครั้งนี้เป็นผลลัพธ์จากความตั้งใจของทั้ง 2 บริษัท ที่ปรารถนาจะให้บริการที่ดียิ่งขึ้นกับลูกค้าทุกราย เพิ่มบริการต่าง ๆ ให้มากยิ่งขึ้น และสร้างเอเยนซี่ที่สอดคล้องกับโลกยุคอนาคต  "วันเดอร์แมน ธอมสัน" จะนำเสนอบริการระดับโลกสู่ลูกค้าในทุกตลาด และเราพร้อมจะนำเสนองานที่ทั้งเปี่ยมคุณค่าและทรงพลังยิ่งกว่าที่เคย

การควบรวมกิจการครั้งนี้ส่งผลให้ "วันเดอร์แมน ธอมสัน" เป็นเอเจนซี่ที่มีพนักงานกว่า 20,000 คน และมีเครือข่ายการให้บริการใน 90 ประเทศทั่วโลก โดยจะเริ่มดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการในต้นปี 2562

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว