'บีทูเอส' อัดโปรดุ! รับช็อป "หนังสือ" ช่วยชาติ

16 ธ.ค. 2561 | 09:55 น.
บีทูเอสขานรับนโยบายภาครัฐ จับมือสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย ร่วมขบวนช็อป "หนังสือ" ช่วยชาติ ชวนมอบหนังสือเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักในเทศกาลปีใหม่นี้



S__82616328
นายอเล็กซองด์ ฮัมเมล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จำกัด เปิดเผยว่า บีทูเอสขานรับนโยบายภาครัฐ เข้าร่วมแคมเปญ "อ่านสร้างชาติ ซื้อหนังสือ ลดหย่อนภาษี" ที่ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีแรก โดยได้จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลดแล้ว ลดอีก ได้แก่ รับส่วนลด 15% เมื่อซื้อหนังสือหนังสือครบ 3 เล่มขึ้นไป (ยกเว้นนิตยสาร) รับฟรี! คะแนน The1 10 เท่า เมื่อซื้อหนังสือครบ 3 เล่มขึ้นไป ยิ่งช็อป ยิ่งคุ้ม รับคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อหนังสือครบทุก ๆ 2,000 บาท สำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตกรุงศรี, กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ผ่อนสบาย 0% นานสูงสุด 10 เดือน


B2s book_๑๘๑๒๑๒_0004

นอกจากนี้ ยังคัดสรรสินค้าสำหรับคนพิเศษของคุณ Book for Gift ที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อ่าน และราคาสุดพิเศษถูกใจผู้ให้ ในไอเดียสุดเก๋จัดให้เป็นชุดในราคาต่ำกว่า 800 บาท 1,200 บาท และ 1,500 บาท ซึ่งชุดหนังสือดังกล่าวสามารถนำไปมอบหนังสือให้เพื่อน, มอบหนังสือให้เด็ก, มอบหนังสือให้ตัวเอง, มอบหนังสือให้ผู้ใหญ่ โดยสามารถหาซื้อชุดของขวัญดังกล่าวได้ที่ร้านบีทูเอสทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 ธ.ค. 2561 - 16 ม.ค. 2562


B2s book_๑๘๑๒๑๒_0005

"อัตราการอ่านหนังสือของผู้บริโภคปัจจุบันไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก แต่จะเปลี่ยนแปลงที่ประเภทหนังสือที่อ่าน โดยส่วนใหญ่จะเริ่มอ่านหนังสือประเภทนิยายก่อน จากนั้นจะเป็นประเภทฮาวทูและเปลี่ยนไปอ่านประเภทอื่น ๆ ตามสภาพเศรษฐกิจและช่วงอายุที่เปลี่ยนแปลงไป รวมถึงการเข้ามาของช่องทางออนไลน์และโซเชียลมีเดีย ทำให้นักอ่านมีช่องทางในการอ่านหนังสือมากขึ้น เราเชื่อว่า โครงการนี้จะช่วยกระตุ้นให้นักอ่านหนังสือ ซื้อหนังสือให้กับตัวเองและยังซื้อเป็นของขวัญให้คนพิเศษมากขึ้น เพราะปลายปีเป็นไฮท์ซีซั่นของกลุ่มสินค้าของขวัญปีใหม่ และคาดว่า มาตรการภาครัฐฯน่าจะกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย ทำให้บรรยากาศโค้งท้ายปลายปีนี้ธุรกิจหนังสือคึกคักยิ่งขึ้น"

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว