'เอ็มจี' ประกาศความสำเร็จขยายเครือข่ายโชว์รูมฯ ครบ 100 แห่งทั่วประเทศ

14 ธ.ค. 2561 | 10:54 น.
เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) ผู้จำหน่ายรถยนต์ 'เอ็มจี' ในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จในการเดินหน้าขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการเอ็มจีครบ 100 แห่งทั่วประเทศ

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันเอ็มจีมีศูนย์บริการที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน 100 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ โดยเปิดให้บริการแบบครบวงจร ทั้งด้านการขายและการบริการ ทั้งนี้ ด้วยเสียงตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคที่การันตีด้วยยอดขายที่เติบโตมากกว่า 100 เปอร์เซ็นต์ เราจึงมีแผนขยายโชว์รูมและศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ให้ความสนใจในรถยนต์เอ็มจี โดยตั้งเป้าจะเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทุกจังหวัดในประเทศไทยภายในอนาคตอันใกล้


MG 2

"ความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคและยอดขายที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้เครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการเอ็มจีขยายเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดภายในระยะเวลาเพียง 4 ปี หลังการเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ตลอดปีที่ผ่านมา เราได้รับการติดต่อจากนักลงทุนที่แสดงเจตจำนงต้องการเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เอ็มจีอย่างต่อเนื่อง เพราะมองเห็นโอกาสและศักยภาพในการเติบโตของแบรนด์ อย่างไรก็ตาม คู่ค้าทางธุรกิจที่เรามองหานั้น ต้องเป็นมากกว่าแค่นักลงทุน แต่ต้องมีวิสัยทัศน์กว้างไกลและพร้อมร่วมอุดมการณ์ไปกับเราในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีมาตรฐาน เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของเราทุกท่าน"

นอกเหนือจากจำนวนโชว์รูมที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นแล้ว เอ็มจีได้มีการนำเสนอบริการหลังการขาย "แพสชั่น เซอร์วิส" แก่ผู้ใช้รถยนต์เอ็มจีทุกท่าน โดยเน้นการให้บริการที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ทั้งที่สะดวกมารับบริการที่ศูนย์บริการ หรือ สะดวกในการรับบริการนอกสถานที่ โดยประกอบด้วยการบริการใน 5 รูปแบบ ได้แก่ การรับประกันสูงสุด 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร, บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ROADSIDE ASSISTANCE 24 ชั่วโมง ที่พร้อมให้บริการช่วยเหลือทุกสถานที่และทุกเวลา และบริการให้คำปรึกษาผ่าน CALL CENTRE ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านหมายเลข 1267 รวมไปถึงรถบริการตรวจเช็กเคลื่อนที่ (Mobile Service) เพื่อให้บริการดูแลรักษารถยนต์ตามระยะทางนอกสถานที่ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และบริการรถสำรองใช้ระหว่างรอซ่อม


MG 1

ทั้งนี้ เอ็มจียังเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้รถในยุคดิจิตอลผ่านแอพพลิเคชัน MG Thai เพื่อลูกค้าจะสามารถค้นหาศูนย์บริการที่อยู่ใกล้ ทำการนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการล่วงหน้า และรับการแจ้งเตือนให้เข้ารับบริการตามระยะเวลา พร้อมรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกมากมาย ซึ่งลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอพลิเคชันดังกล่าวได้ทั้งระบบ iOS และ Android

"ประเทศไทย คือ ศูนย์กลางการผลิตในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเอ็มจี เรายืนหยัดในกระบวนการผลิตรถยนต์ที่มีมาตรฐาน เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเทคโนโลยีที่ทันสมัย นอกจากนี้ เรายังมุ่งมั่นที่จะขยายและพัฒนาเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เอ็มจี เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการดำเนินธุรกิจในประเทศและสร้างความเชื่อมั่นให้กับทั้งลูกค้าและคู่ค้าทางธุรกิจของเรา การขยายโชว์รูมและศูนย์บริการสู่ 100 สาขา จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเอ็มจีในการเข้ารับการบริการ ไม่ว่าจะเป็น การนัดหมายล่วงหน้า หรือเป็นการรับบริการในกรณีฉุกเฉิน และสามารถอุ่นใจได้ตลอดการใช้งาน ว่า จะได้รับการบริการที่มีคุณภาพจากศูนย์บริการเอ็มจีทั่วประเทศ" นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวเสริม

 

[caption id="attachment_361267" align="aligncenter" width="335"]  เพิ่มเพื่อน [/caption]