“สิงห์ คอมเพล็กซ์” มิกซ์ยูส ที่พร้อมเติมเต็มทุกการใช้ชีวิตของคนเมือง

20 ธ.ค. 2561 | 07:52 น.
มิกซ์ยูส (Mixed-use)กลายเป็นหนึ่งแนวคิดในการยกระดับเพื่อพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในยุคใหม่ เพราะจุดเด่นของหลักการดังกล่าว ครอบคลุมทั้งการสร้างเพื่อการอยู่อาศัยและสร้างเพื่อการพาณิชย์ ที่สำคัญแสดงออกถึงการใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มประโยชน์ โดยทั้งหมดมีเป้าหมายสูงสุดคือ การเติมเต็มความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ซึ่งล่าสุด บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด(มหาชน) บริษัทชั้นนำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการลงทุนในประเทศและต่างประเทศ ได้เปิดให้บริการมิกซ์ยูสแห่งใหม่อย่างแฟล็กชิพ สิงห์ คอมเพล็กซ์ ในทำเลศักยภาพ ชูจุดแข็งสมาร์ทออฟฟิศแห่งใหม่ ที่เพียบพร้อมไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารชื่อดัง เพื่อตอบโจทย์ การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบของคนเมือง

16-8 คุณนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงโครงการดังกล่าวได้อย่างน่าสนใจว่า สำหรับสิงห์ คอมเพล็กซ์ เป็นโครงการมิกซ์ยูสแฟล็กชิพแห่งแรกของบริษัท ให้บริการเฟสแรกเมื่อเดือนตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา ประกอบไปด้วย อาคารสำนักงานเกรดเอ 42 ชั้น พื้นที่ค้าปลีก 4 ชั้น ซึ่งทั้ง 2 ส่วน มีขนาดรวม 120,000 ตร.ม. พร้อมกันนี้ยังมีคอนโดมิเนียมระดับลักชูรีบนความสูง 39 ชั้น อีกจำนวน 319 ยูนิต

สำหรับสำนักงาน ดิ ออฟฟิศ แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ (The Office at SINGHA COMPLEX) ตกแต่งด้วยงานสถาปัตยกรรมที่ทันสมัย ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มุ่งเน้นสู่การเป็น สมาร์ทออฟฟิศอย่างสมบูรณ์แบบด้วยการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมเข้ามาใช้ภายในอาคาร โดยควบคุมผ่านแอพพลิเคชันที่จัดทำขึ้นมาโดยเฉพาะด้านจำนวนผู้เช่ามีการทำสัญญาไปแล้วกว่า 80% ทางบริษัทตั้งเป้าผู้เช่าครบ 100% ภายในปี 2561 และภายในสิ้นปีนี้จะมีพนักงานบริษัท เข้ามาทำงานภายในอาคารรวมกว่า 3,000 คน

2 ในส่วนของอาคารค้าปลีก4 ชั้น เตรียมปลุกปั้นให้เป็นพื้นที่ที่รองรับในทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองทั้งพนักงานออฟฟิศ และผู้อยู่อาศัยจากคอนโดมิเนียม THE ESSE at SINGHA COMPLEX ที่สำคัญต้องการให้เป็นศูนย์กลางของร้านค้าและร้านอาหารชื่อดังในแนวคิด แหล่งกินช็อปแห่งใหม่ของคนกรุงเทพฯ เช่น EST.33 ร้านอาหารและเครื่องดื่มภายใต้คอนเซ็ปต์ Brewtique Factory โดยสาขานี้เป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการในช่วงเวลากลางวัน โดดเด่นจนสะดุดตาทั้งรสชาติและการตกแต่ง หรือจะเป็นร้านอาหารอย่าง Hoshi ที่พร้อมถ่ายทอดความสุขบนโต๊ะอาหารให้กับผู้มาเยือนด้วยอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งเมนูที่ห้ามพลาดอย่าง “Kani Miso” หรือมันปูย่างต้องสั่งในทุกครั้งไม่เพียงเท่านั้นหากคุณเป็นคออาหารไทยร้าน Bangkok Bold จะพาทุกคนไปลิ้มรสกับเมนูไทยแบบต้นตำรับอย่าง แกงมัสมั่นเนื้อ ข้าวตังหน้าปู และอาหารพื้นเมืองจากภูมิภาคต่างๆ

ขณะที่เมนูอาหารหวานต้องลิ้มลองใน Gontran Cherrier ร้านเบเกอรี่ระดับพรีเมียมสัญชาติฝรั่งเศส เปิดสาขาแรกในไทย พร้อมให้ลิ้มลองความอร่อยระดับโลกแล้วกับ Signature Croissant ด้านร้าน KINGKONG SWEET ร้านขนมที่เน้นความสดใหม่ ใส่ใจในทุกขั้นตอนของการเลือกวัตถุดิบ โดยมุ่งเน้นการใช้นมสดมารังสรรค์ในเมนูต่างๆ เช่น Macha Cone หรือไอติมชาเขียว เป็นต้น อีกร้าน คือ Bake Cafe.By Farm Design ร้านชีสเค้กสไตล์ญี่ปุ่นร้านแรกๆ ที่นำเข้ามาในไทยด้านคนรักสุขภาพต้องไม่พลาดกับร้าน Dressed ซึ่งทุกคนสามารถสร้างสรรค์อาหารโดยเฉพาะเมนูสลัดได้อย่างอิสระ ที่สำคัญมีวัตถุดิบให้เลือกกว่า 100 ชนิด ทั้งโปรตีนและผัก สำหรับคอกาแฟ ร้าน The Coffee Club พร้อมต้อนรับทุกคนด้วยกลิ่นอายที่หอมจากเมล็ดกาแฟ

IMG_4790 5 นอกจากร้านอาหารชื่อดังข้างต้น ยังมีร้านอาหารและร้านขนมที่คุ้นหูอีกหลากหลายร้าน เช่น ร้าน Phuket Town, Gyu Kaku, On-Yasai, Kazan, Tea Box 24 และ ร้านซาลาเปาโกอ้วน อย่างไรก็ดีพื้นที่ส่วนนี้ยังมี foodPLACE ศูนย์อาหารชั้นนำของไทย โดยรวบรวม ร้านอาหารระดับตำนานมารวมไว้หนึ่งเดียวตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 อาทิ ก๋วยเตี๋ยววัฒนาพานิช, ข้าวแกงเจ้จู, ไก่ย่าง จีระพันธ์  ฯลฯ ไม่เพียงเท่านั้นพื้นที่แห่งนี้ยังมองถึงความสำคัญในเรื่องของสุขภาพด้วยการจัดตั้ง All About Teeth หรือคลินิกทันตกรรม ซึ่งสาขานี้มุ่งเน้นทันตกรรมเพื่อความงามเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนวัยทำงานได้อย่างสอดรับ รวมทั้ง BLOSSOM CLINIC, Cut & Curl และ EYE CLASS อย่างไรก็ดีมิกซ์ยูสแห่งนี้มี Tops Daily ซึ่งออกแบบด้วยคอนเซปต์สโตร์ท็อปส์ดิจิตอลแห่งแรกของเมืองไทย รวมถึงร้าน 1887 ศูนย์กลางประชาสัมพันธ์เมืองท่องเที่ยวในญี่ปุ่น ที่นำเสนอสินค้าพื้นเมืองและสถานที่ท่องเที่ยวจากเมืองต่างๆ ของญี่ปุ่น

“สิงห์ คอมเพล็กซ์ นับเป็นการตอกย้ำศักยภาพของสิงห์ เอสเตท ในมิติของการทำธุรกิจที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมและเข้าถึง ซึ่งสอดรับกับพันธกิจที่จะมุ่งพัฒนาโครงการคุณภาพเพื่อสร้างรายได้ให้แก่ธุรกิจ รวมทั้งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนและเป็นสัญญาณที่ดีในการขยายโอกาสการลงทุน ที่สำคัญ สิงห์ คอมเพล็กซ์ นี้จะเป็นธุรกิจที่ผลักดันให้ สิงห์ เอสเตท บรรลุเป้าหมายในการสร้างรายได้รวม 2 หมื่นล้านในปี 2020 อีกทั้งยังเป็นฟันเฟืองในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยด้วยการเป็นศูนย์กลางการค้า การลงทุน และการท่องเที่ยวในภูมิภาคนี้ต่อไป” คุณนริศ กล่าวทิ้งท้าย
ข้อมูลโครงการ

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก

สถานที่ตั้ง :ตั้งอยู่บริเวณหัวมุมถนนอโศก-เพชรบุรี

ขนาด :   พื้นที่รวม 11 ไร่

การเดินทาง :   รถ ราง เรือ ถนนเพชรบุรี สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเพชรบุรีสถานีรถไฟแอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน และ

ท่าเรือคลองแสนแสบ

จุดเด่นของโครงการ : ก่อสร้างตามมาตรฐานอาคาร LEED Gold ด้านประหยัดพลังงานมีพื้นที่พักผ่อนที่เรียกว่า
Amphitheatre มีบริการ Free Super WIFI ความเร็ว 1GB/Sec พื้นที่สีเขียวด้วยสวนหย่อม Rooftop Joggig Track

หน้า 25 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,427 วันที่ 16 - 19 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว