"กรุงเทพประกันภัย" รุกคืบออนไลน์ แอพ "Journeys by BKI" เลขาฯส่วนตัว-ที่ปรึกษา

14 ธ.ค. 2561 | 04:54 น.
"กรุงเทพประกันภัย" รุกคืบออนไลน์ แอพ " Journeys by BKI" เลขาฯส่วนตัว ทั้งเป็นที่ปรึกษา ใช้ AI วิเคราะห์ข้อมูลเพื่อปรับไลฟ์สไตล์เพิ่มคุณภาพชีวิต-ลดเบี้ยประกันสูงถึง 15%

"อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน" กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.กรุงเทพประกันภัย หรือ BKI ระบุว่า บริษัทฯ พัฒนาแอพพลิเคชันใหม่ "Journey by BKI" เปิดให้บุคคลทั่วไปและลูกค้าดาวน์โหลดที่ journeys. Bangkokinsurance.com ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยสิทธิประโยชน์ ถ้าเป็นบุคคลทั่วไปทั้งใช้สะสมคะแนนผ่านกิจกรรมภายในแอพฯ เพื่อปรับไลฟ์สไตล์ให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นและลูกค้าแค่ลงทะเบียนก็ใช้บริการศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. เช่น เปลี่ยนยางอะไหล่/ต่อพ่วงแบตเตอรี่และมีบริการลากรถ พร้อมให้คำปรึกษาทางการแพทย์เบื้องต้น

แอพพลิเคชัน "Journeys by BK" เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ โดยใช้เทคโนโลยี AI (ปัญญาประดิษฐ์) ช่วยวิเคราะห์ความชอบของผู้ใช้งานเหมือนมีเลขาฯส่วนตัว เหมาะทั้งใช้วางแผนในกิจวัตรประจำวัน/วางแผนประกันภัยตาม Lifestyle Insurance และสิทธิประโยชน์พิเศษ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ คือ Gen Z ที่จะเข้าสู่การเริ่มทำงานในปีหน้า ซึ่งกลุ่มนี้มีสัดส่วน 22% ของประชากรทั้งหมด ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายที่บริษัทต้องสร้างความสัมพันธ์ให้ความรู้ความเข้าใจเรื่องประกันภัยความเสี่ยงที่ไม่อาจคาดการณ์ ทั้งนี้ บริษัทได้ตั้งทีมนวตกรรมเพื่อดูภาพรวมและสื่อสารอย่างต่อเนื่อง


โปรโมทแทรกอีบุ๊ก