'ฮอนด้า' มาแรงโกยยอดจองเบอร์ 1 "มอเตอร์ เอ็กซ์โป"

12 ธ.ค. 2561 | 07:49 น.
'ฮอนด้า' ยอดพุ่ง! ครองเบอร์ 1 ในงาน "มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018" ขณะที่ รถยอดนิยมยอดจองสูงสุดเป็นของ 'ซีวิค' ที่มาพร้อมเทคโนโลยี "ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง"



Motor Expo 2018 - New Honda Civic
นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในงาน "มอเตอร์ เอ็กซ์โป" หรือ มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 (The 35th Thailand International Motor Expo 2018) ฮอนด้าสามารถทำยอดจองรถยนต์รวมเป็นอันดับ 1 ของงาน ด้วยจำนวน 6,842 คัน โดยรุ่นที่ได้รับการตอบรับที่ดีที่สุด มียอดสูงสุด คือ "ฮอนด้า ซีวิค ใหม่" ที่มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ "ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง" (Honda SENSING) ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงานนี้

ส่วนรุ่นที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน คือ "ฮอนด้า ซิตี้" และ "ฮอนด้า แจ๊ซ" รวมไปถึงสปอร์ตอเนกประสงค์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างลงตัวทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ "ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่" และ "ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่" ซึ่งมีการแนะนำรุ่น 5 ที่นั่ง และเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้นั้น ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า ทำให้มียอดจองในอันดับ 4 และ 5 ตามลำดับ


Motor Expo 2018 - New Honda Civic (Rear)

"ฮอนด้าต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นผลิตภัณฑ์ของฮอนด้า และทำให้ฮอนด้าสามารถคว้าอันดับ 1 แบรนด์รถยนต์ที่มียอดจองสูงสุดภายในงาน และล่าสุด จากการประกาศผลรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ประจำปี 2561 ฮอนด้าได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทธรรมาภิบาล (Good Governance) เป็นครั้งแรกในปีนี้ พร้อมด้วยรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทยี่ห้อที่น่าเชื่อถือ (Trusted Brand) ติดต่อกันเป็นปีที่ 7 นับเป็นบทพิสูจน์ที่สะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจและความเชื่อมั่นของลูกค้าต่อคุณภาพผลิตภัณฑ์ และการบริการที่มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ซึ่งเป็นสิ่งที่ฮอนด้าให้ความสำคัญมาโดยตลอด"

นอกจากนั้นแล้ว รถยนต์ "ฮอนด้า ซีอาร์-วี" ยังได้รับรางวัลด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลอเนกประสงค์ (SUV) อีกด้วย

นายพิทักษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ฮอนด้าจะยังคงเดินหน้ามุ่งมั่นพัฒนาสร้างสรรค์นวัตกรรม เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการใช้ชีวิตของผู้คน ทั้งในด้านของการเดินทางและการใช้ชีวิตในรูปแบบต่าง ๆ ให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์การทำงานของฮอนด้า ปี 2030 และเป็นองค์กรที่สังคมต้องการให้ดำรงอยู่ตลอดไป

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว