เปิดตัว "central Life" Line Official Account "เซ็นทรัลพัฒนา" ตอบโจทย์โดนใจนักช็อป

11 ธ.ค. 2561 | 08:51 น.
เซ็นทรัลพัฒนาชูกลยุทธ์ "Direct & Personalised Engagement" เปิดตัว "central Life" LINE Official Account ช่องทางการสื่อสารและให้บริการลูกค้าในยุคดิจิตอลได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว กับ 4 ฟังก์ชั่น การใช้งานที่ตอบโจทย์ได้ครบครัน เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ที่ @centralLife


8922366922650
นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานคอมเมอร์เชียล บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัว "central Life" - Line Official Account ของซีพีเอ็น ควบคู่ไปกับช่องทางออนไลน์ในแพลตฟอร์มอื่น ๆ ของซีพีเอ็ด้วย เช่น Facebook Fan page ซึ่งขณะนี้มียอด Engagement ทั่วประเทศ ประมาณ 4.2 ล้านคน ซึ่งคาดหวังว่าจะมียอดผู้ทีเข้ามาเพิ่มเป็นเพื่อนใน "central Life" ไม่ต่ำกว่า 4 ล้านคน ในเดือนแรกของการเปิดใช้งาน

 

[caption id="attachment_359837" align="aligncenter" width="503"] คุณปกรณ์ ปกรณ์ พรรธนะแพทย์[/caption]

ทั้งนี้ "central Life" ประกอบด้วย 4 ฟังก์ชั่นหลัก คือ "Indoor Map Navigation" ระบบค้นหาพร้อมนำทางไปยังร้านค้าภายในศูนย์ได้ทันที ในระยะแรกจะนำร่องใช้ใน 7 ศูนย์การค้าก่อน คือ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ภูเก็ต, เซ็นทรัลพลาซา บางนา, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3, เซ็นทรัลพลาซา โคราช และเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย โดยในศูนย์การค้าอื่น ๆ จะเป็นการแสดงภาพแผนผังร้านค้าแต่ละชั้น พร้อมรายละเอียดร้านค้า "Latest News" แจ้งข่าวสารเกี่ยวกับสิทธิพิเศษ โปรโมชั่น รวมถึงงานอีเวนท์ต่าง ๆ ให้แก่ลูกค้าอย่างสะดวกรวดเร็ว "Personalized Coupon & Promotion" สิทธิ์ในการลุ้นรับคูปองอาหารและเครื่องดื่มฟรี จากร้านชั้นนำ หมุนเวียนเปลี่ยนไปทุกวัน มากถึง 2019 สิทธิ์ จนถึงสิ้นปีนี้ เมื่อลงทะเบียนร่วมกับบัตร The 1 ด้วย และหากเป็นสมาชิกอยู่แล้ว ก็สามารถลงทะเบียนเลือกรับสิทธิ์ได้ทันที และ "Reserved Parking" บริการสำรองที่จอดรถที่เซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต Central The 1 Credit Card Luxe, Central The 1 Credit Card Black และ Central the 1 Credit Card The Black


01

05

นอกจากนี้ ยังสามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ "central Life x SmileyWorld" รูปไอคอน "Smiley" หน้ายิ้มสีเหลือง ซึ่งเป็นที่รู้จักทั่วโลก ได้ฟรีถึงวันที่ 26 ธ.ค. 2561 โดยใช้สติ๊กเกอร์ได้ 90 วัน หลังดาวน์โหลด


08

03

"บริษัทตั้งเป้าให้ไลน์ @centralLife เป็น "Your Lifestyle Companion" สำหรับทุกคน และเมื่อนำมาเชื่อมโยงกับฐานข้อมูลที่เป็น Big Data ของ The 1 Card ที่สามารถเข้าถึงลูกค้ากว่า 12 ล้านคนด้วยแล้ว ก็จะยิ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าแบบ Personalized โดยในอนาคตลูกค้ายังจะได้รับข้อมูลและโปรโมชั่นต่าง ๆ อย่างมากมาย ตามความชอบและความสนใจของแต่ละคน พร้อมรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ จากร้านค้า, พันธมิตร รวมทั้งแบรนด์ต่าง ๆ ในเครือ Central Group ได้อีกด้วย"

e-book-1-503x62-7-1-503x62