SIUF ครั้งที่ 14 โหมโรงอีกครั้ง ที่ศูนย์ประชุมและจัดแสดงสินค้าเซินเจิ้น

10 ธ.ค. 2561 | 07:34 น.
"Shenzhen Shengshi Jiuzhou Exhibition" และมี "Tarsus Group" ดึงงานมหกรรม China International Brand Underwear Fair ครั้งที่ 14 จัดที่ศูนย์ประชุมและจัดแสดงสินค้าเซินเจิ้นอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 19-21 เมษายน 2562 เผยเปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนแล้ววันนี้

a ผู้สื่อข่าวรายงาน China International Brand Underwear Fair (SIUF) ขึ้นแท่นเป็นงานแสดงสินค้าแบบเอ็นด์-ทู-เอ็นด์ ที่ครบจบในที่เดียว และเป็นมหกรรมแสดงสินค้าในอุตสาหกรรมชุดชั้นในที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยงานครั้งที่ 14 เน้นไปที่การมอบห่วงโซ่อุปทานและการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมชุดชั้นใน ไม่ว่าจะเป็นผ้า เครื่องประดับ แบรนด์ การผลิต และโซลูชันเพื่อชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ ชุดกีฬา และชุดอยู่บ้าน

ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ อาทิ "Golden Dudou Awards" เวทีประกาศรางวัลที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดสำหรับแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายชุดชั้นในของจีน, การประกวดออกแบบชุดชั้นในและชุดอยู่บ้าน, การประชุมเทรนด์ชุดชั้นใน, การแสดงแฟชันโชว์ของแบรนด์ต่างๆ และการแสดง "Supermodel Talent show"

สำหรับคอนเทนต์ของงาน ให้ เข้ากับเทรนด์ของลูกค้า มหกรรม SIUF ในปี 2562 จึงอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมายตลอดระยะเวลา 3 วันของการจัดงาน อาทิ "Golden Dudou Awards" เวทีประกาศรางวัลที่ได้รั บการยอมรับมากที่สุดสำหรั บแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายชุดชั้ นในของจีน, การประกวดออกแบบชุดชั้นในและชุ ดอยู่บ้าน, การประชุมเทรนด์ชุดชั้นใน, การแสดงแฟชันโชว์ของแบรนด์ต่างๆ และการแสดง "Supermodel Talent show"

ส่วนแบรนด์ที่เข้าร่วม มีกว่า 650 แบรนด์ ประกอบไปด้วย Invista, Lenzing, Muehlmeier, Eurojersey, Penn Textile Solution และ Toyoboรวมถึงเจ้าของแบรนด์อย่าง EmbryForm, Ordifen, Aimer, Nubra, Cosmolady, Oleno, Sunny และ DE Ulife

 

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-16-503x62