"จี-ช็อค" ฉลอง 35 ปี จัดงาน "The Era of Rebel" ย้ำ! ผู้นำนาฬิกาครองใจวัยรุ่นตลอดกาล

09 ธ.ค. 2561 | 04:33 น.
"จี-ช็อค" โดย บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) จัดงานเฟสติวัลฉลองครบรอบ 35 ปี "The Era of Rebel" รวมพลสาวก "จี-ช็อค" และเหล่าคนคิดนอกกรอบ มาร่วมโชว์พลังปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ พร้อมเผยโฉมนาฬิกา รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น "G-SHOCK X Urboy TJ" ที่ได้แรปเปอร์ชื่อดังตัวพ่อสายขบถขวัญใจวัยรุ่น อย่าง "ยัวร์บอย ทีเจ" มาร่วมออกแบบเป็นครั้งแรก

02_นายวิโรจน์ สุขพิทักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส CASIO & HARDLI
นายคิคุโอะ อิเบะ Father of G-SHOCK ผู้คิดค้นนาฬิกา จี-ช็อค เปิดเผยว่า "จี-ช็อค คือ ความสำเร็จที่เกิดจากความพยายาม ความอดทน และความทุ่มเทในการทำในสิ่งที่เชื่ออย่างไม่ย่อท้อ กว่าจะมี "จี-ช็อค" ในทุกวันนี้ เราต้องเจอกับความผิดพลาดมานับครั้งไม่ถ้วน แต่เพราะความเชื่อมั่นและไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค จึงทำให้ "จี-ช็อค" กลายเป็นแบรนด์ที่ทุกคนเชื่อถือและกลายเป็นนาฬิกาที่ใครหลายคนเก็บสะสม โดยแม้ว่าวันนี้แบรนด์จะเป็นที่นิยมมานานกว่า 35 ปี"


G-SHOCK x UrboyTJ ลิมิเต็ด อิดิชั่น

ด้าน นายวิโรจน์ สุขพิทักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส CASIO & HARDLINE กล่าวว่า "จี-ช็อค เป็นนาฬิกาที่ทุกคนต้องมี และถือเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของความขบถที่แสดงให้เห็นความกล้าที่จะฉีกกฎเกณฑ์เดิม ๆ และทำตามสิ่งที่ตัวเองเชื่ออย่างไม่ย่อท้อ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จตลอดระยะเวลา 35 ปี บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) และ จี-ช็อค ประเทศไทย จึงได้จัดงาน The Era of Rebel ขึ้น โดยเป็นการเปิดพื้นที่ให้กับเหล่าผู้กล้าหัวขบถได้มีโอกาสมาโชว์สกิลความสามารถและส่งเสริมให้ทุกคนกล้าที่จะทำตามฝัน นอกจากนี้ ยังมีเซอร์ไพรส์เอาใจเหล่าสาวกนาฬิกา "จี-ช็อค" ด้วยการนำนาฬิการุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น และรุ่นในตำนาน ตลอดระยะเวลา 35 ปี มาโชว์แบบจัดเต็ม พร้อมเปิดตัวนาฬิกา รุ่น G-SHOCK x UrboyTJ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ฉลองครบรอบ 35 ปี ที่ร่วมกับแรปเปอร์ชื่อดัง "ยัวร์บอย ทีเจ" ไอดอลของสายขบถ ที่มาถ่ายทอดพลังและอัตลักษณ์แห่งความไม่ย่อท้อต่อความฝันผ่าน "ลายนกฮูก" ซึ่งเป็นลาย Signature ของ "ยัวร์บอย ทีเจ" บนนาฬิกา G-SHOCK DW-5600 รุ่นหน้าเหลี่ยมในตำนาน ซึ่งนาฬิการุ่นนี้ยังเป็นรุ่นแรกที่ คุณคิคูโอะ อีเบะ (Kikuo Ibe) ผู้ก่อตั้ง จี-ช็อค ได้คิดค้นขึ้นเมื่อ 35 ปีที่แล้ว


มร. คิคุโอะ อิเบะ และ UrboyTJ โปรโมทแทรกอีบุ๊ก