'กระบี่' คึกคัก! รับ "มิสยูนิเวิร์ส 2018"

07 ธ.ค. 2561 | 04:46 น.
จ.กระบี่ คึกคักรับ "มิสยูนิเวิร์ส 2018" ... "กัปตันน้อด-ชนันภรณ์" มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2005 บินพาเหล่าสาวงามมิสยูนิเวิร์สมาทำกิจกรรมเก็บตัว ชมความสวยงามของทะเล รวมถึงอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี ทั้งรอลุ้นการประกวดรอบชุดประจำชาติ วันที่ 10 ธ.ค. นี้

เดินมาถึงครึ่งทางกันแล้ว สำหรับกิจกรรมเก็บตัวของสาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ล่าสุด ได้เปลี่ยนบรรยากาศพาสาวงามไปสัมผัสธรรมชาติและท้องทะเลเมืองไทย โดยขณะนี้ สาวงามกลุ่มหนึ่งกำลังทำกิจกรรมเก็บตัวอยู่ที่ จ.กระบี่


COV_1155

สาวงามนานาประเทศผู้เข้าประกวด Miss Universe 2018 ได้บินลัดฟ้ามาสัมผัสความสวยงามของท้องทะเลไทยที่สวยติดอันดับโลก ณ จ.กระบี่ ด้วยสายการบินไทยเเอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD3213 ออกจากท่าอากาศยานดอนเมือง เวลา 07.25 น. ถึงท่าอากาศยานกระบี่ เวลา 08.50 น. เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยเที่ยวบินนี้ผู้รับหน้าที่เป็นกัปตัน คือ "กัปตันชนันภรณ์ รสจันทน์" หรือ "น้อด" Miss Thailand Universe 2005 ซึ่งเป็นตัวเเทนสาวไทยเมื่อ 13 ปีก่อน เข้าประกวด Miss Universe ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพเช่นกัน โดยครั้งนั้น "น้อด ชนันภรณ์" ได้คว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาให้ชาวไทย ก่อนจะผันตัวเองมาเป็นนักบินและกัปตันสายการบินไทยแอร์เอเชีย กว่า 13 ปีเเล้ว


DSC_1686

ทั้งนี้ ในเที่ยวบินแอร์เอเชีย FD3213 "น้อด ชนันภรณ์" ได้ทำหน้าที่เป็นกัปตันบนเครื่องบินแอร์บัส เอ320 พาผู้โดยสารและคณะผู้เข้าประกวดเต็มลำ 180 ที่นั่ง บินสู่ จ.กระบี่ ด้วยความเรียบร้อยปลอดภัย พร้อมประกาศต้อนรับคณะสาวงามและแนะนำตัวในฐานะหนึ่งในครอบครัวผู้เข้าร่วมประกวด Miss Universe เมื่อปี 2005 พร้อมร่วมถ่ายภาพที่ระลึกกับ "เดมี ลี เนลส์ ปีเตอร์" Miss Universe 2017 และสาวงามประเทศต่าง ๆ ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก


thumbnail_DSC_1702

"น้อด ชนันภรณ์" ฝากแฟนนางงามให้ช่วยเป็นกำลังใจสาวงามทุกประเทศ โดยเฉพาะตัวเเทนประเทศไทยในการประกวด Miss Universe 2018 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพครั้งนี้ พร้อมทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้านที่ดีในการต้อนรับผู้เข้าประกวดทุกคน


DSC_1292

กิจกรรมเริ่มด้วยการพาบรรดาสาวงามไปลิ้มรสชาติอาหารบุฟเฟต์นานาชาติที่ เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ภูพาโน รีสอร์ท กระบี่ ก่อนจะเคลื่อนย้ายไปสัมผัสความงดงามของธรรมชาติท้องทะเลภาคใต้ของไทย และได้ร่วมกันทำกิจกรรมล่องเรือ Seraph ชมทัศนียภาพของเกาะห้อง ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น "มรกตแห่งท้องทะเลกระบี่" ซึ่งการเดินทางไปเก็บภาพและวิดีโอของสาวงามครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติที่มาท่องเที่ยวยังเกาะห้องอย่างล้นหลาม


COV_1178

DSC_6243

ส่วนในวันที่ 7 ธ.ค. 2561 ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สอยู่ระหว่างเดินทางไปเก็บตัวและร่วมทำกิจกรรมที่อุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี จ.กระบี่ ซึ่งการเดินทางมาทำกิจกรรมเก็บตัวที่กระบี่ครั้งนี้ นับว่าได้เห็นถึงพลังและน้ำใจไมตรีของพี่น้องชาวไทยที่มีต่อผู้เข้าประกวดนางงามจักรวาลอย่างแท้จริง ซึ่งคาดว่าจะทำให้แฟนนางงามทั่วโลกได้สัมผัสประเทศไทยในแง่มุมอื่น ๆ มากขึ้น


15403

อีกทั้งแฟนนางงามยังสามารถติดตามกิจกรรมถัดไปของสาวงามกับการประกวดรอบชุดประจำชาติ (National Costume) โดยสามารถซื้อบัตรได้ทางหน้าเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ ทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com เพื่อเข้าชมที่สวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี ในวันที่ 10 ธ.ค. นี้ หรือ ชมการถ่ายทอดสดผ่านช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอพพลิเคชัน PPTVHD36


โปรโมทแทรกอีบุ๊ก