SEPHORAโชว์ไอเท็มใหม่ล่าสุดคอลเลกชั่น Holiday 2018

06 ธ.ค. 2561 | 11:52 น.
SEPHORA พาสาวๆย้อนกลับไปในโลกแห่งจินตนาการ พร้อมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยไอเท็มใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Holiday 2018

sep7 สุปราณี จันทไพบูลย์ขจร Country General Manager เซโฟรา (SEPHORA) ประเทศไทย แนะนำไอเท็มใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Holiday 2018 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Christmas 2018” ในธีม “ONCE UPON A NIGHT IN A MAGICAL AND FAIRY LAND” ซึ่งเป็นการรวบรวมผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่ถูกคัดสรรมาเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น เมคอัพ, สกินแคร์ และอุปกรณ์เสริมความงาม เอ็กซ์คลูซีฟด้วยผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ด เอดิชั่นที่หลากหลาย อาทิ เซ็ตของขวัญสุดชิค, พาเลตต์แต่งหน้า, เซ็ตผลิตภัณฑ์ความงาม รวมถึงเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์อีกมากมาย ให้สาวๆ พร้อมแต่งแต้มความงามและดูแลผิวพรรณต้อนรับเทศกาลสุดพิเศษที่กำลังจะมาถึง สำหรับเป็นของขวัญให้ตัวคุณเองและคนพิเศษที่คุณรักในช่วงเทศกาลได้อีกด้วย

sep1

สำหรับเทศกาลแห่งความสุขในปีนี้ แบรนด์ SEPHORA COLLECTION มาในธีม “ONCE UPON A NIGHT IN A MAGICAL AND FAIRY LAND” พาสาวๆย้อนกลับไปในโลกแห่งจินตนาการ พร้อมเนรมิตความงามตามแบบฉบับเจ้าหญิงด้วยบิวตี้ไอเท็มแพ็คเกจสวยงามเรียงรายเข้ามาให้สาวๆได้เลือกสรร โดยเฉดสีส่วนใหญ่ออกแบบมา เพื่อแต่งแต้มสีสันในโอกาสเทศกาลแห่งความสุขอย่างคริสต์มาสและวันปีใหม่ เล่นโทนสีสันสดใสและกลิตเตอร์เพื่อสร้างความหรูหราให้เข้ากับบรรยากาศฤดูหนาว

sep2 นอกจากเครื่องสำอางแล้ว SEPHORA พร้อมดูแลผิวให้สาวๆตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ด้วยผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ด เอดิชั่นที่จัดเซ็ตมาเพื่อลูกค้าคนสำคัญ อาทิ Once Upon a Palette เซ็ตเครื่องสำอางที่ไม่ควรพลาดในซีซั่นนี้ สามารถแต่งสวยได้ทั้งลุคงานกลางวันและงานกลางคืน เหมาะกับทุกๆโอกาส, Once Upon a Mask เซ็ตมาสก์ยอดนิยม ประกอบไปด้วยมาสก์ 8 แผ่นสำหรับผิวหน้าและเส้นผม ที่มาพร้อมกล่องของขวัญแสนน่ารัก, Mini Brush Set เซ็ตแปรงแต่งหน้าขนาดมินิ 3 ชิ้นสำหรับตกแต่งผิวหน้า และดวงตา ออกแบบมาเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในปีนี้, The Bath Crystals เซ็ตผลิตภัณฑ์ Bath Salt 4 ชิ้นสุดพิเศษที่คุณสามารถมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรัก, Hero Mask มาสก์ฟรอยด์ สำหรับฟื้นฟูผิวหน้าให้ชุ่มชื้น เรียบเนียนอย่างล้ำลึก ช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลง พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ปิดท้ายด้วยลิปสติกรุ่นพิเศษ LIPSTORIES ที่ออกแบบมาเพื่อเทศกาลคริสต์มาสต์โดยเฉพาะ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสาวก SEPHORA COLLECTION เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์จาก SEPHORA COLLECTION ชิ้นใดก็ได้ครบ1,200 บาท รับฟรี! กระเป๋านกฮูกสุดคิ้วท์ sep3 พลาดไม่ได้กับไอเท็มเด็ดจากเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ชั้นนำที่สาวๆบิวตี้เลิฟเวอร์ต่างรอคอย เริ่มต้นด้วยแบรนด์ TARTE ในฮอลิเดย์ซีซั่นนี้ได้ออก Life Of The Party Amazonian Clay Blush Palette & Glitter Clutch กระเป๋าคลัทช์กลิตเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ ที่มาพร้อมบลัชออน, บรอนเซอร์ และไฮไลต์รวม 5 เฉดสี ต่อด้วยผลิตภัณฑ์จาก BEAUTY BLENDER กับ Blender's Delight Set เซ็ตผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วยฟองน้ำแต่งหน้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดฟองน้ำแต่งหน้าไซส์มินิ และเคสสำหรับใส่ฟองน้ำ เหมาะสำหรับการพกพา และ Sweet Surprise Set เซ็ตของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ ตื่นเต้นไปกับของขวัญที่ซ่อนอยู่ภายในให้สาวๆได้ลุ้นกัน

sep4

อีกหนึ่งแบรนด์ยอดฮิตอย่าง Becca ได้ส่ง Volcano Goddess Eyeshadow Palette พาเลตต์อายแชโดว์ที่มาพร้อมกับ 12 เฉดสีสุดพิเศษ มีทั้งเนื้อแมตต์, ชิมเมอร์ และเมทัลลิก โดยมีพิกเมนต์เข้มข้น ผสานคุณค่าจากแร่ธาตุธรรมชาติ ต่อด้วย Volcano Goddess Glow Gloss ลิปกลอสเฉดสีอัญมณีที่หรูหราให้ริมฝีปากดูแวววาวเปล่งประกาย ทางฝั่งแบรนด์ ZOEVA ได้ออก Eclectic Eyes Eyeshadow Palette พาเลตต์อายแชโดว์ที่มอบสีสันที่โดดเด่นถึง 10 เฉดสี มาพร้อมเนื้อสัมผัสแบบแมตต์(matte),ดูโอโครม(duo-chrome),ชิมเมอร์ (shimmer), เมทัลลิก (metallic) และ กลิตเตอร์(glitter)

sep5

ตามมาด้วยแบรนด์สกินแคร์พร้อมใจเข้ามาเอาใจสาวๆ อย่าง SUNDAY RILEY กับ C.E.O. Rapid Flash Brightening Serum เซรั่มบำรุงผิวที่ผสานวิตามินซีเข้มข้น บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ฟื้นฟูให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส และLuna Sleeping Night Oil น้ำมันบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นยามค่ำคืน ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์ กระชับรูขุมขน และปัญหาริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวสว่างกระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด ในส่วนของแบรนด์ DR JART+ ได้ส่ง CICAPAIR X-MAS JUNGLE SPELL BOOK เซ็ตรวมผลิตภัณฑ์ช่วยปลอบประโลมผิว และลดรอยแดง

sep6

อีกทั้งยังฟื้นฟูพร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ มาในแพคเกจสมุดลิมิเต็ด เอดิชั่นสุดเก๋ สำหรับแบรนด์ SATURDAY SKIN พบกับ RUB-A-DUB REFINING PEEL GEL เจลขัดผิวสูตรอ่อนโยน ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกพร้อมเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสยิ่งขึ้น ผสานสารสกัดจากมะละกอและสัปปะรดเพื่อปรนนิบัติผิวให้เรียบเนียน ในส่วนของผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม พลาดไม่ได้กับแบรนด์ PERCY & REED กับ Perfectly Perfecting Wonder Overnight Recovery ทรีทเมนต์แบบไม่ต้องล้างออก บำรุงและฟื้นฟูเส้นผมที่ชี้ฟู แห้งเสีย ไร้น้ำหนักให้กลับมานุ่มลื่น ดูสุขภาพดี

sep8

สุดท้ายนี้สาวๆ ยังจะได้พบกับผลิตภัณฑ์จากคอลเลคชั่นสุดพิเศษมากมายจากแบรนด์ต่างๆ และเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ชั้นนำของ SEPHORA ที่ได้ขนผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่น Holiday 2018 ออกมาเอาใจสาวๆ กันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น BENEFIT COSMETICS, BUTTER LONDON, COVER FX, HOURGLASS, IT COSMETICS, KAT VON D, MARC JACOBS BEAUTY, NAIL INC, NATASHA DEDONA, NUDESTIX, SMASHBOX, STILA, TOO FACED, BOSCIA, CAUDALIE, CAOLION, FOREO, FRESH, PETER THOMAS ROTH, THIS WORKS, OUAI, และ PERCY AND REED

sep10

sep11

595959859