“ท็อปเจริญ” รุกหนัก คว้า “บอย ปกรณ์” นั่งพรีเซนเตอร์

06 ธ.ค. 2561 | 10:32 น.
 

ห้างแว่นท็อปเจริญ รุกหนักส่งท้ายปี คว้า “บอย –ปกรณ์” นั่งพรีเซนเตอร์ หนังโฆษณาชุด “แว่นท็อปเจริญ ถูกใจใช่เลย”

นายนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ ห้างแว่นท็อปเจริญ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ในฐานะผู้ให้บริการด้านสายตาแบบครบวงจร แว่นท็อปเจริญจึงสร้างสรรค์เรื่องราวความประทับใจในการให้บริการด้านสายตาแก่ลูกค้าที่ดีเยี่ยมในทุกด้านและเพื่อให้ลูกค้านึกถึงความสุขทุกครั้งที่ได้มาร้าน “แว่นท็อปเจริญ” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้ชื่อ “แว่นท็อปเจริญ ถูกใจใช่เลย” โดยมี “บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” พระเอกหนุ่มสุดฮอต มารับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ถ่ายทอดเรื่องราวความสุขจากการใช้บริการที่ร้านแว่นท็อปเจริญตั้งแต่ครั้งยังเป็นเด็ก ทั้งยังช่วยเพิ่มบรรยากาศความสนุกสนานและเป็นกันเองให้กับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นพศักดิ์

      นพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์

โดยเน้นการบริการและการนำเสนอสินค้าภายใต้แนวคิด  “แว่นท็อปเจริญ สบายตา สบายใจ ใช่เลย...”  ของร้านแว่นท็อปเจริญ ที่ให้บริการด้านสายตาแบบครบวงจร ภายใต้มาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพใส่ใจทุกรายละเอียด มีมาตรฐานในการตรวจวัดสายตาโดยผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์รวมแว่นตาแบรนด์ดังระดับโลกที่มีสินค้าหลากหลายแบรนด์และเป็นของแท้100% ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถขอรับบริการหลังการขายได้ทุกสาขา

boy_news2

ด้าน บอย ปกรณ์ พรีเซนเตอร์แว่นท็อปเจริญ กล่าวว่า ผมมีความเชื่อมั่นในคุณภาพของการให้บริการด้านสายตาที่ร้านแว่นท็อปเจริญซึ่งอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ขนาดผมเองก็ยังใช้บริการมาตั้งแต่ยังเด็ก ซึ่งสิ่งที่ผมประทับใจมากๆ ก็คือการให้บริการด้วยความเอาใจใส่ ที่จะสามารถครองใจลูกค้าไปได้อีกยาวนาน ผมจึงมีความยินดีและเต็มใจเป็นอย่างยิ่ง ที่แว่นท็อปเจริญให้โอกาสมารับหน้าที่พรีเซนเตอร์ในครั้งนี้

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุด “แว่นท็อปเจริญ ถูกใจใช่เลย”  เริ่มออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่องทางได้ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคมนี้