'บิ๊กซี' งดแจกถุงพลาสติกทั่วประเทศ "4 ธันวาคม วันสิ่งแวดล้อมไทย"

03 ธ.ค. 2561 | 09:50 น.
"บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์" ผนึกกระทรวงทรัพยากรฯ ร่วมอนุรักษ์ลดใช้ถุงพลาสติก เนื่องใน "วันสิ่งแวดล้อมไทย" พร้อมเปิดแคชเชียร์เลน "No Plastic Bag Lane" ใน Big C Food Place สะดวก รวดเร็ว เมื่อไม่รับถุงพลาสติก

นางวิภาดา ดวงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบริษัท บีเจซี เปิดเผยว่า บิ๊กซีร่วมกับกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เชิญชวนลูกค้า ประชาชน ตระหนักถึงความสำคัญและร่วมกันอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ เนื่องใน "วันสิ่งแวดล้อมไทย" 4 ธ.ค. นี้ ด้วยการ "งดแจกถุงพลาสติกทั่วประเทศ" โดยรณรงค์ให้ลูกค้านำถุงผ้ามาใช้และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเพิ่มเติม บิ๊กซีได้นำถุงผ้ามาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษอีกด้วย

 

[caption id="attachment_356368" align="aligncenter" width="503"] Big C วิภาดา ดวงรัตน์[/caption]

ทั้งนี้ เพื่อร่วมรณรงค์อย่างยั่งยืน Big C Food Place ได้จัดในมีแคชเชียร์เลนพิเศษ "No Plastic Bag Lane" เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ไม่รับถุงพลาสติกให้สามารถชำระเงินได้อย่างรวดเร็ว และยังช่วยสร้างจิตสำนึกให้ประชาชนปฏิเสธการรับถุงพลาสติกและช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น


big c 2

นอกจากนี้ เพื่อฉลองครบ 25 ปี บิ๊กซีจำหน่ายถุงบิ๊กซีรักษ์โลกในราคาเพียง 25 บาท ถึงสิ้นปีนี้เท่านั้น สำหรับสมาชิกบิ๊กการ์ด เมื่อซื้อถุงผ้าที่บิ๊กซีในวันที่ 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. นี้ รับคะแนนสะสม 2000 คะแนน และพิเศษ x 2! สำหรับสมาชิกบิ๊กการ์ดที่ซื้อสินค้าตั้งแต่ 200 บาท และไม่รับถุงพลาสติก จะได้รับคะแนนพิเศษเป็น 200 คะแนนทันที เมื่อช็อปที่บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า บิ๊กซีมาร์เก็ต และรับ 100 คะแนน เมื่อช็อปครบ 100 บาท ที่มินิบิ๊กซี ในวันที่ 4-5 ธ.ค. นี้ ที่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ

595959859