"อุตตม-สนธิรัตน์" ร่วมหารือกับ "คสช. - กกต." 7 ธ.ค. นี้

03 ธ.ค. 2561 | 09:49 น.
"พลังประชารัฐ" ส่ง "สนธิรัตน์-อุตตม-วิเชียร" ร่วมหารือกับ "คสช. - กกต." 7 ธ.ค. นี้ พร้อมเตรียมประชุมคัดเลือกคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง 11 คน วันที่ 10 ธ.ค. ที่รามาการ์เด้นส์



อุตตม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประชุมร่วมระหว่างคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.), คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) และพรรคการเมือง ในวันที่ 7 ธ.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ที่สโมสรกองทัพบกนั้น พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จะส่งตัวแทนระดับแกนนำของพรรค 3 คน ประกอบด้วย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และนายวิเชียร ชวลิต นายทะเบียนพรรค ร่วมในการหารือเพื่อรับฟังรายละเอียดต่าง ๆ โดยพรรคจะไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ในการหารือครั้งนี้


สนธิรัตน์

นอกจากนั้น พรรคพลังประชารัฐจะนัดประชุมใหญ่พรรค ครั้งที่ 2 ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ ถนนวิภาวดีรังสิต ในเวลา 13.00 น. วันที่ 10 ธ.ค. นี้ ซึ่งจะมีวาระในการพิจารณาเพียงเรื่องเดียว คือ การคัดเลือกคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง จำนวน 11 คน ซึ่งจะมีสมาชิกประมาณ 300 คน เข้าร่วม

ในการประชุมครั้งนี้ คาดว่าจะมีการเสนอชื่อบุคคล 11 รายชื่อ ให้สมาชิกลงมติลับ ก่อนที่จะมีการนับคะแนนอย่างเปิดเผย คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 3-4 ชั่วโมงจะแล้วเสร็จ ขณะที่ ตำแหน่งอื่น ๆ ของคณะกรรมการบริหารพรรคจะยังคงเป็นชุดเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก