"The1" ผนึก 'ซัสโก้' มอบบริการโอนคะแนนผ่านแอพพลิเคชัน รับยุคดิจิตอล

30 พ.ย. 2561 | 06:21 น.
กลุ่มเซ็นทรัล โดย "The1" ผนึก "ซัสโก้" ขานรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วยการมอบบริการพิเศษผ่านบัตร The 1 และ SUSCO Smart Member สามารถโอนคะแนนระหว่างกันผ่านแอพพลิเคชัน The 1 และ SUSCO Smart Member ได้ง่าย ๆ เพื่อรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากกลุ่มเซ็นทรัลและซัสโก้


ภาพหมู่ผู้บริหาร (1)

นายระวี พัวพรพงษ์ Head of The 1 Business บริษัท เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า The 1 มุ่งมั่นที่จะเติมเต็มประสบการณ์และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลอย่างไร้รอยต่อระหว่างออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อให้ทุกการช็อปปิ้งสามารถเพิ่มความสุขและเพิ่มคุณค่าให้การใช้ชีวิตของสมาชิกได้อย่างไม่สิ้นสุด ล่าสุด จึงได้ร่วมมือกับซัสโก้ บริษัทผู้ค้าปลีกน้ำมันรายใหญ่ของไทย ในการมอบสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบของสมาชิก The 1 และ SUSCO Smart Member โดยเปิดโอกาสให้สมาชิกสามารถโอนคะแนนระหว่างกันได้ด้วยการทำรายการผ่านแอพพลิเคชัน The 1 และแอพพลิเคชัน SUSCO Smart member สร้างความสะดวกรวดเร็วเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ เพราะสามารถโอนคะแนนได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ


คุณระวี พัวพรพงษ์ Head of The 1 Business (1) (1)

ด้าน นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ซัสโก้มีระบบ SUSCO Smart Member ให้ลูกค้าสะสมคะแนนทุกครั้งที่เติมน้ำมัน 1 ลิตร ต่อ 1 คะแนน เก็บไว้แลกส่วนลดน้ำมันหรือของรางวัลต่าง ๆ และวันนี้เราได้จับมือกับ The 1 ในการแลกคะแนนระหว่างกันผ่านแอพพลิเคชัน The 1 และแอพพลิเคชัน SUSCO Smart member ให้สมาชิกสามารถแลกของรางวัลต่าง ๆ ได้หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสมาชิกได้มากยิ่งขึ้น ทั้งส่วนลดน้ำมัน ส่วนลดร้านค้า หรือ คูปองเงินสดไว้ช็อปปิ้ง เชื่อว่าสมาชิกจะถูกใจกับแคมเปญนี้แน่นอน


คุณชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ (ซัสโก้) และ คุณระวี พัวพรพงษ์ (Head of The 1 Business) (1) (1)

สำหรับ The 1 และซัสโก้ พร้อมมอบสิทธิพิเศษและเติมเต็มประสบการณ์ในการใช้ชีวิตยุคใหม่ ผ่านทางแอพพลิเคชัน The 1 เพียงมีคะแนน The 1 ขั้นต่ำ 500 คะแนน สามารถแลกคะแนน SUSCO Smart Member ได้ 500 คะแนน และยังสามารถโอนคะแนน SUSCO Smart Member มาเป็นคะแนน The 1 ได้จากแอพพลิเคชัน SUSCO Smart member ด้วยเช่นกัน เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าในการนำมาใช้เป็นส่วนลดในการเติมน้ำมันและแลกรับของรางวัลพิเศษมากมาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยสามารถโอนคะแนนได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ – 31 ก.ค. 2562


บาร์ไลน์ฐาน