บขส. เปิดจองตั๋วผ่านแอพ "ซื้อตั๋ว บขส." มอบเป็นของขวัญปีใหม่

30 พ.ย. 2561 | 05:21 น.
บขส. เปิดจองตั๋วผ่าน Mobile Application แล้ววันนี้ เพื่อเพิ่มช่องทางการให้บริการสำรองที่นั่งและจองตั๋วโดยสารออน์ไลน์ จองตั๋วล่วงหน้าได้ 90 วัน และสามารถชำระเงินที่ Counter Service



S__6135923

นายจิรศักดิ์ เยาว์วัชสกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) กล่าวว่า บขส. ได้พัฒนาระบบการจองตั๋วโดยสารผ่านระบบ Mobile Ticketing ผ่าน Applicaton "ซื้อตั๋ว บขส." เพื่อเพิ่มช่องทางการให้บริการสำรองที่นั่งและจองตั๋วโดยสารออน์ไลน์ โดยลูกค้าที่ใช้มือถือระบบ Android Version 4.0 ขึ้นไป สามารถ Download Applicaton "ซื้อตั๋ว บขส." ได้ที่ Play Store ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนระบบ iOS อยู่ระหว่างการพัฒนาระบบ ซึ่งจะสามารถเปิดให้บริการได้ในเร็ว ๆ นี้

สำหรับ Applicaton "ซื้อตั๋ว บขส." เป็นของขวัญปีใหม่ที่ บขส. ได้พัฒนาขึ้น สามารถค้นหาเที่ยวรถและสำรองที่นั่งรถโดยสารของ บขส. ทั้งเดินทางเที่ยวเดียวและไป–กลับ มีการแสดงผังที่นั่ง ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถเลือกที่นั่งได้ด้วยตนเอง รวมทั้งสามารถตรวจสอบสถานะการจองประวัติการจองย้อนหลัง จองตั๋วล่วงหน้าได้ 90 วัน และสามารถชำระเงินที่ Counter Service หรือ ชำระผ่านบัตรเครดิต ธนาคาร และตัวแทนจำหน่ายตั๋วของ บขส.


090861-1927-9-335x503-335x503