'อินซ์เคป' จับมือ EA ติดตั้งสถานีชาร์จไฟฟ้าให้ลูกค้า แลนด์โรเวอร์

30 พ.ย. 2561 | 04:29 น.
'อินซ์เคป' ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่าย 'จากัวร์' และ 'แลนด์โรเวอร์' อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือ EA Anywhere เพื่อติดตั้งสถานีชาร์จไฟฟ้าให้กับลูกค้าที่ซื้อรถ พร้อมจัดแคมเปญมอบฟรีเวาเชอร์ใช้บริการสถานีชาร์จไฟ มูลค่า 10,000 บาท สำหรับผู้ที่จองรถในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ขณะเดียวกัน ได้เปิดตัวรถ 3 รุ่นใหม่ แลนด์โรเวอร์ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต, แลนด์โรเวอร์ เรนจ์โรเวอร์สปอร์ต ปลั๊กอิน-ไฮบริด และเรนจ์โรเวอร์ ปลั๊กอิน-ไฮบริด

Motor Expo2018

นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า 'อินซ์เคป' ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่าย 'จากัวร์' และ 'แลนด์โรเวอร์' อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 พ.ย. - 10 ธ.ค. 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี บริษัทได้จับมือกับ บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) ที่รู้จักในนาม EA Anywhere ในการบริการติดตั้งเครื่องชาร์จ Wallbox ที่บ้านพักอาศัย หรือ อาคารสำนักงานของลูกค้าที่ต้องการติดตั้ง รวมถึงให้บริการสถานีชาร์จไฟฟ้าในลานจอดรถห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ สถานีบริการน้ำมัน และในสถานที่ต่าง ๆ สำหรับลูกค้าแลนด์โรเวอร์ทั่วประเทศ

โดย EA Anywhere มีเป้าหมายในระยะยาวของบริษัท คือ การเตรียมสร้างสถานีชาร์จรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้ครอบคลุมเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล 1,000 แห่งทุก ๆ ระยะทาง 5 กิโลเมตร ดังนั้น ผู้ใช้รถแลนด์โรเวอร์สามารถมั่นใจได้ว่า สถานีชาร์จไฟฟ้าเพียงพอต่อความต้องการของคุณอย่างแน่นอน


NEW RANGE ROVER

นายอมร ทรัพย์ทวีกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการ EA Anywhere สถานีอัดประจุไฟฟ้า กล่าวว่า การประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการครั้งนี้ ระหว่าง บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท พลังงานมหานคร จำกัด เพื่อสร้างความมั่นใจและรองรับการเดินทางแก่ผู้ใช้รถยนต์แลนด์โรเวอร์ ที่สามารถใช้บริการสถานีชาร์จ EA Anywhere ได้ทุก ๆ แห่ง ตลอดการเดินทาง และยังได้แต่งตั้งให้ บริษัท พลังงานมหานคร จำกัด เป็นผู้ให้บริการติดตั้งเครื่องชาร์จไฟฟ้า Wall Box ให้แก่ลูกค้าแลนด์โรเวอร์ ทั้งที่ออฟฟิต ที่ทำงาน และที่บ้านของลูกค้า ถือเป็นการตอกย้ำความพร้อมและการมอบบริการที่ดีที่สุดในการให้บริการ ของบริษัทฯ ที่สามารถให้บริการแก้ลูกค้าของแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการ

นอกจากนั้นแล้ว ไฮไลต์ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป บริษัทยังได้เปิดตัวรถ 3 รุ่นใหม่ ได้แก่ แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต (Land Rover Discovery Sport) รถเอสยูวี 7 ที่นั่ง ราคา 3.499 ล้านบาท ฟรีประกันภัยชั้น 1 เมื่อจองภายในงาน

"ไฮไลท์ในงานปีนี้ คือ การเปิดตัว "แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต" ใหม่ 7 ที่นั่ง ด้วยราคาจำหน่ายที่ถูกที่สุดในรถยนต์แลนด์โรเวอร์ ราคาเพียง 3.499 ล้านบาท และพิเศษสำหรับผู้ที่จองภายในงาน รับฟรีประกันภัยชั้น 1 และ "Worry-Free Program" รับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอดเวลานาน 5 ปี"


NEW RANGE ROVER SPORT 2

ส่วนอีก 2 รุ่นใหม่ ในกลุ่มปลั๊กอิน-ไฮบริด ได้แก่ แลนด์โรเวอร์ เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ปลั๊กอิน-ไฮบริด (Range Rover Sport Plug-in Hybrid) ราคาเริ่มต้น 6.3 ล้านบาท และเรนจ์โรเวอร์ ปลั๊กอิน-ไฮบริด (Range Rover Plug-in Hybrid) ราคาเริ่มต้น 8.999 ล้านบาท

"การจับมือกับ บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการ EA Anywhere สถานีอัดประจุไฟฟ้า จะช่วยด้านการบริการติดตั้งเครื่องชาร์จ Wallbox และบริการสถานีชาร์จไฟฟ้าสำหรับลูกค้าแลนด์โรเวอร์ทั่วประเทศ โดยสามารถหาสถานีได้อย่างง่ายดายผ่านแอพพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ และพิเศษเมื่อจองรถยนต์ปลั๊กอิน-ไฮบริด ฟรีเวาเชอร์ใช้บริการสถานีชาร์จไฟฟ้า EA Anywhere มูลค่า 10,000 บาท"


Jaguar F type

ขณะเดียวกัน บริษัทยังมีข้อเสนอทางการพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถรุ่นต่าง ๆ อาทิ ดอกเบี้ย 0% นาน 36 เดือน พร้อมฟรีประกันภัย ชั้น 1

595959859