"TIGER" คว้างานก่อสร้างคอมมูนิตี้มอลล์ ไทรม้า เฟส 2 มูลค่า 147 ล้านบาท!!

29 พ.ย. 2561 | 08:39 น.
TIGER คว้างานใหม่รับเหมาก่อสร้างคอมมูนิตี้มอลล์ ไทรม้า เฟส 2 มูลค่า 147 ล้านบาท เริ่มลุยงานต้น ธ.ค. นี้ รับรู้รายได้เข้ามาทันทีในไตรมาส 4/61

นายจตุรงค์ ศรีกุลเรืองโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TIGER เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 2561 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ลงนามในหนังสือแสดงเจตน์จำนง (LOI) รับเหมาก่อสร้างโครงการ "คอมมูนิตี้มอลล์ ไทรม้า" เฟส 2 มูลค่า 146,991,000 ล้านบาท โดยจะเริ่มการก่อสร้างในต้นเดือน ธ.ค. 2561 ระยะเวลาก่อสร้าง 420 วัน

 

[caption id="attachment_354796" align="aligncenter" width="336"] จตุรงค์ ศรีกุลเรืองโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TIGER จตุรงค์ ศรีกุลเรืองโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TIGER[/caption]

"การเข้ารับงานก่อสร้างโครงการ "คอมมูนิตี้มอลล์ ไทรม้า" เฟส 2 ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อ TIGER ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของการให้บริการงานรับเหมา ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร และช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายทั้งในส่วนของวัสดุและต้นทุนค่าก่อสร้าง อีกทั้งงานยังเสร็จตรงตามเวลาที่ลูกค้ากำหนด"

นายจตุรงค์ กล่าวอีกว่า การเข้ารับงานในครั้งนี้ ส่งผลให้งานในมือที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มขึ้นเป็น 790 ล้านบาท และอยู่ระหว่างการทราบผลงานประมูลภาครัฐและเอกชนเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะทยอยประกาศในช่วงปลายปีนี้ มั่นใจว่า หลังจากคว้างานใหม่จะช่วยผลักดันให้รายได้และกำไรของบริษัทฯ เติบโตอย่างต่อเนื่อง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุน

เพิ่มเพื่อน ติดตามฐาน