‘ยีนส์แรงเลอร์’ โชว์แฟชั่นรับ Fall/Winter 2018

06 ธ.ค. 2561 | 06:38 น.
“Wrangler-แรงเลอร์” แบรนด์เครื่องแต่งกายยีนส์สัญชาติอเมริกัน โดย บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัดเอาใจยีนส์เลิฟเวอร์  เปิดตัวแฟชั่นรับ Fall/Winter 2018  ด้วยคอลเลกชันยีนส์เท่ๆ 4 สไตล์  ที่ออกแบบมาให้เป็นเพื่อนร่วมเดินทางกับคุณไปทุกๆ ที่ กลุ่มแรก Play : Stay True  แฟชั่นที่มีความเป็นสีสัน สนุกสนาน และยังเป็นการผสมผสานระหว่างความเป็น Modern และ Authentic Western เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว

8917921676282

กลุ่มที่ 2 Outdoor : Stay Dry สำหรับแฟนแรงเลอร์ และยีนส์เลิฟเวอร์ที่หลงใหลการท่องเที่ยวอย่างเต็มเปี่ยม หรือรักในการทำกิจกรรมกลางแจ้งออกแบบมาให้เหมาะกับการผจญภัย   เน้นฟังก์ชันการใช้งานการผสมผสานนวัตกรรมผ้ากันละอองนํ้า (Water Repellent Technology) ทำให้กางเกง ยีนส์ตัวเก่งของคุณแห้งง่าย และสวมใส่สบาย กลุ่มที่ 3 Shape Keeper เป็นไอเทมเด็ด ให้สาวๆ ได้มีรูปร่างที่ดูดีเมื่อสวมใส่ รุ่น Contouring จะช่วยทำให้ดูมีสะโพก Elongating ใส่แล้วดูขาเรียวยาว และ 4. รุ่น Sliming ที่ใส่แล้วจะยิ่งดูผอมเพรียว ดูหุ่นดี

นอกจากนี้ยังมีคอลเลกชันพิเศษที่เป็นการออกแบบร่วมกันระหว่าง Vans X Wrangler โดยการนำเอกลักษณ์ของยีนส์ Wrangler ผสมผสานกับความโดดเด่นของลายตารางหมากรุกจาก Vans หลายคนที่เคยคิดจะซื้อยีนส์มาสวม แต่ไม่กล้า ! เพราะกลัวจะอึดอัด และขยับร่างกายไม่คล่องตัว หรือ บางที ก็กลัวจะร้อน เหนอะหนะ ! ... นั่นอาจเป็นความคิดเดิมๆ  แต่สำหรับวันนี้คลายกังวล กับสิ่งเหล่านั้นไปได้เลย สนใจสัมผัสกับนวัตกรรมใหม่ของ Wrangler ได้แล้ววันนี้ที่ Wrangler Shop ทุกสาขา และเคาน์เตอร์ Wrangler ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั่วประเทศ

หน้า 28 หนังสือพิมพ์ฐานเศษฐกิจ ปีที่ 38ฉบับที่ 3,423 วันที่ 2 - 5 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว