‘เอสโคล่า’ ผนึกกำลัง 3 พระเอกหนุ่ม

04 ธ.ค. 2561 | 10:04 น.
 

est 10

บุกร้านอาหารใจกลางกรุงฯ พร้อมรุกสู่เบอร์ 1 ตลาดน้ำอัดลมไทย

เอสโคล่า หรือ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัดหนึ่งแบรนด์นํ้าอัดลมไทยที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น โมเดิร์นเทรดหรือร้านอาหาร ด้วยกลยุทธ์การขยายฐานผู้ดื่มอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มคน
วัยทำงาน ผ่านการสร้าง Brand Engagement ด้วยการเลือกใช้พรีเซนเตอร์ชั้นนำในหลากหลายสาขาการแสดงจนเกิดเป็นภาพจำที่ดี โดยในครั้งนี้ได้เปิดตัว 3 พระเอกหล่อแนวหน้าของไทยอย่างคุณบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ , คุณเกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ และคุณอาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ มาร่วมกันนำเสนอความซ่าในภารกิจ “เอสซ่าคู่อาหารสุดซี้ด”

คุณเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัดเปิดเผยว่า เราต้องการตอกยํ้าและสร้างความทรงจำที่ดีในทุกมื้ออาหารด้วยแนวคิดที่ว่า “เอสโคล่าเท่านั้น คู่อาหารสุดซี้ด”  จึงได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาที่มีชื่อว่า “เอสโคล่า ภารกิจสุดขอบฟ้า หาคู่ซ่าให้จานซี้ด” ด้วยการคว้า 3 พระเอกสุดฮอตมาร่วมกันสร้างสีสัน พร้อมกับนำทัพความซ่าให้กับร้านอาหารต่างๆย่านอารีย์ในวันเปิดตัว รวมทั้งตั้งเป้า Roadshow
ไปยังร้านอาหารต่างๆ ทั่วประเทศ  เพื่อเสิร์ฟเอสโคล่าให้ทุกคนได้อร่อยซ่าไปด้วยกัน

โดยในแคมเปญนั้นเล่าถึงการทานอาหารอยู่ในร้านอาหารของ 3 หนุ่ม แต่เหมือนว่าขาดเครื่องดื่มคู่ใจจึงชวนกันออกไปหา โดยจินตนาการไปถึงการล่าเครื่องดื่มสุดซ่าในท้องทะเลบนเรือโจรสลัดลำใหญ่ ซึ่งจำลองบรรยากาศสุดลุ้นด้วย
พายุลูกใหญ่ หลังจากขับเรือผ่านไปได้ท้องฟ้าก็ดูสดใส ทั้ง 3 คนก็ได้พบกับ ภูเขานํ้าแข็งที่มีเอสโคล่า แต่การลุ้นยังไม่หมดเท่านั้นขณะที่ยืนอยู่ด้วยกันก็มีฉลามยักษ์โผล่ขึ้นมาจากใต้เรือ ระหว่างที่ลุ้นว่าฉลามกำลังกระโดดเข้ากัด ทุกคนก็กลับไปสู่ร้านอาหาร พร้อมกับกล่าวพร้อมกันด้วยรสชาติสุดมัน“เอส”

est 27

จากการพูดคุยกับ 3 พรีเซนเตอร์ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เอสโคล่า สามารถตอบโจทย์การรับประทานอาหารในทุกมื้อได้อย่างเอร็ดอร่อย ไม่เพียงเท่านั้นภาพของเอสโคล่ายังสื่อถึงความสดใสสอดรับกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ขณะที่บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก สนุกสนาน การเดินตะลุยพิชิตภารกิจสุดมันเสิร์ฟเอสโคล่านั้น แจกความซาบซ่าให้กับหลากหลายออฟฟิศได้อย่างสดชื่นเรียกได้ว่าท่ามกลางบรรยากาศที่ร้อนเปลี่ยนแปลงเป็นรอยยิ้มได้อย่างมีความสุข

อย่างไรก็ดีอีกหนึ่งมิติที่เอสโคล่า สามารถครองใจผู้ดื่มได้อย่างเหนียวแน่นและเพิ่มขึ้น คือ รสชาติที่อร่อยขึ้น สามารถสร้างความสดชื่น และเป็นแบรนด์ที่ดูเท่เหมาะกับทุกช่วงอายุ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารของกิจกรรมดังกล่าวและอื่นๆ ผ่านช่องทาง Facebook : estcola มาร่วมกันล่าภารกิจสุดขอบฟ้า หาคู่ซ่าให้จานซี้ดได้แล้วในทุกมื้ออาหารต่อจากนี้กับ เอสโคล่า

หน้า 26-27 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่38 ฉบับที่ 3,423 วันที่ 2 - 5 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ติดตามฐาน