AirAsia BIG Loyalty เปิดตัว "BIG Xchange" ฟังก์ชันใหม่ "โอนคะแนนสายการบิน" ที่แรกของโลกในไทย

28 พ.ย. 2561 | 13:47 น.
AirAsia BIG Loyalty เปิดตัว BIG Xchange ฟังก์ชั่นใหม่สำหรับการโอนคะแนนสายการบิน ที่แรกของโลกในไทย

หลังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วในประเทศมาเลเซีย ตอนนี้สมาชิก BIG ในประเทศไทย สามารถเชื่อมต่อโปรแกรมสะสมคะแนนของบัตรเครดิตและพันธมิตรไลฟ์สไตล์ที่ร่วมรายการเข้ากับบัญชีสมาชิก BIG ผ่านฟังก์ชั่น BIG Xchange บนแอพพลิเคชัน AirAsia BIG Loyalty ได้แล้ว ซึ่งจะช่วยให้การโอนคะแนนจากโปรแกรมสะสมคะแนนของบริษัทพันธมิตรเป็น BIG Points ได้ง่าย ครบ จบในที่เดียว

"ซิตี้แบงก์ ประเทศไทย" เป็นพันธมิตรแรกที่ตอบรับเข้าร่วมให้บริการบน BIG Xchange ซึ่งทำให้ผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ สามารถโอนคะแนนสะสม ซิตี้ รีวอร์ด เป็น BIG Points ได้ในทันที เพื่อที่จะสามารถแลกเที่ยวบินช่วงโปรโมชัน Final Call Sales ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 90% ที่มีให้สำหรับสมาชิกเท่านั้น โดยความร่วมมือนี้จะขยายไปยังพันธมิตร ทางด้านการเงิน การธนาคาร และพันธมิตรทางด้านไลฟ์สไตล์อื่น ๆ ที่มีโปรแกรมสะสมคะแนน ในอนาคตอันใกล้นี้ อีกด้วย


512761

สำหรับในช่วงเปิดตัว BIG Xchange ในประเทศไทย ผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ ที่โอนคะแนนสะสม ซิตี้ รีวอร์ด เป็น BIG Points ผ่านทาง BIG Xchange จะได้รับโบนัสเป็นคะแนน BIG Points เพิ่มอีก 50% จากยอดที่โอนตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 2561 รวมถึงจะได้รับโบนัส 200 BIG Points จากการเชื่อมต่อบัตรเครดิตซิตี้ กับ BIG Xchange ในช่วงเวลาโปรโมชั่นดังกล่าว

นายบวรภัค วชิรวราการ ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย AirAsia BIG Loyalty กล่าวว่า "สมาชิก BIG สามารถแลกคะแนน BIG Points เป็นบัตรโดยสารสู่เส้นทางต่าง ๆ ของแอร์เอเชียได้ และวิธีสะสม BIG Points ที่เร็วที่สุด ก็คือ การโอนคะแนนจากโปรแกรมสะสมคะแนนต่าง ๆ โดยในครั้งนี้เราได้ซิตี้แบงก์ ประเทศไทย มาเป็นพันธมิตรเจ้าแรกในการเปิดตัว BIG Xchange ช่วยให้เราได้มอบประสบการณ์ การใช้บริการที่ดีทีสุด ให้กับสมาชิกตามสัญญา ด้วยการพัฒนาการโอนคะแนน ตัดขั้นตอนยุ่งยากแบบเดิม ๆ ออกไป ไม่ว่าจะเป็น การโทรศัพท์เข้าศูนย์บริการลูกค้า หรือกรอกแบบฟอร์มต่าง ๆ ด้วยวิธีนี้ สมาชิก BIG จะสามารถโอนคะแนนได้ง่าย เร็ว และสะดวกกว่าเดิม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่รวดเร็วในการสะสม BIG Points เพื่อแลกเที่ยวบินโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับสมาชิกได้ทันที"

วรท หงุ่ยตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวถึงการจับมือกันในครั้งนี้ว่า "ด้วยมาตรฐานของธนาคารชั้นนำระดับโลก ซิตี้จึงมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่จะเชื่อมโยงบริการของเราเข้ากับผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ที่ลูกค้าใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ถือบัตรด้านความรวดเร็วและสะดวกสบาย โดยในความร่วมมือกับ AirAsia BIG Loyalty ครั้งนี้ เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมให้บริการบน BIG Xchange ซึ่งทำให้การโอนคะแนนสะสม ซิตี้ รีวอร์ด เป็น BIG Points ทำได้ในทันที และยังเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าผู้ถือบัตรของเราสามารถบินฟรีสู่เส้นทางในฝันเร็วยิ่งขึ้นไปอีกขั้น"

นอกเหนือไปจากการโอนคะแนนผ่าน BIG Xchange แล้ว สมาชิก BIG ในประเทศไทยยังสามารถโอนคะแนนสะสมบัตรเครดิต ได้จากธนาคารชั้นนำมากมาย อาทิ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกร บัตรเครดิตกรุงศรี กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (Krungsri First Choice) กรุงไทยเครดิตการ์ต (KTC) ธนาคารไทยพานิชย์ และ ธนาคารทหารไทย (TMB) ได้ด้วยวิธีการตามปกติ

ยิ่งไปกว่านี้ AirAsia BIG Loyalty ยังจัดโปรโมชั่นส่งท้ายปี 2561 ครั้งใหญ่กับโปรฯ "BIG แจกใหญ่ ส่งท้ายปี (The BIG Big Giveaway)" โดยมอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิก BIG ทั่วโลกกว่า 90 รายการ อาทิ ส่วนลดพิเศษ ลุ้นห้องพักโรงแรมฟรี และที่สำคัญ คือ รางวัลโบนัสคะแนน BIG Points เพิ่ม 50% จากทุกการใช้จ่าย หรือ โอนคะแนนกับพันธมิตรที่ร่วมรายการ!

สมาชิกยังมีสิทธิ์ลุ้นเป็นหนึ่งใน 2,000 ผู้โชคดีได้พักฟรีที่โรงแรม First World Hotel, Genting Highlands โดยทำการจับรางวัลทุกสัปดาห์ เป็นรางวัลเพิ่มเติมให้แก่สมาชิกที่ใช้บริการกับพันธมิตรท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ นอกเหนือจากคะแนนโบนัส 50%

รางวัลคะแนนโบนัส BIG Points เพิ่ม 50% สำหรับรายการโอนคะแนนผ่าน BIG XChange รวมไปถึงโปรโมชั่น BIG แจกใหญ่ ส่งท้ายปี จะทำให้สมาชิก BIG สามารถสะสมคะแนน BIG Points ได้มากกว่าเดิมในทุกวัน ไปตลอดจนถึงสิ้นปี ช่วยให้สมาชิกสามารถแลกเที่ยวบินได้เร็วยิ่งขึ้นกว่าที่เคย สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก BIG สามารถทำการสมัครโดยไม่ค่าใช้จ่ายได้ที่นี่ และอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมได้ที่ airasiabig.com

595959859