'อลงกรณ์' ย้ำชัด! "คำไหนคำนั้น" ไม่มีเคาะกะลาหาเงิน จากกรณี 7/11 เด็ดขาด

27 พ.ย. 2561 | 04:23 น.
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (26 พ.ย. 61) เวลาประมาณ 18.00 น. นายอลงกรณ์ พลบุตร อดีตรองประธานสภาขับเคลื่อนการปฎิรูปประเทศ (สปท.) ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีคอลัมน์ "ที่นี่ไม่มีความลับ" ของหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับที่ 3421 เรื่อง "ปชป. & CP อย่าให้เขาคิดว่าแค่เคาะกะลา" ที่ได้ตั้งข้อสงสัยว่า "การที่นายอลงกรณ์ออกมาโพสต์เตือนสติซีพีเกี่ยวกับการขายอาหารตามสั่งนั้น จะเป็นการเคาะกะลาหาเงินเข้าพรรค ปชป." หรือไม่

 

[caption id="attachment_353427" align="aligncenter" width="442"] 'อลงกรณ์' ย้ำชัด! "คำไหนคำนั้น" ไม่มีเคาะกะลาหาเงิน จากกรณี 7/11 เด็ดขาด เพิ่มเพื่อน [/caption]

โดยนายอลงกรณ์ระบุว่า

"… กรณี 7/11 >> เคาะกะลาหาเงิน

กรณีที่ นสพ.ฐานเศรษฐกิจ โดยคุณเอราวัณ เขียนบทความเรื่อง 7/11 โดยตั้งประเด็นสงสัยว่าจะเป็นการเคาะกะลาหาเงินเข้าพรรค ปชป. หรือไม่ หลังจากนายอลงกรณ์เปิดประเด็นจะจัดการเด็ดขาดกับการผูกขาดระหว่างหาเสียงไพรมารี่เมื่อเดือนที่แล้ว

เมื่อเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคเสร็จสิ้นก็เงียบหายนั้น ก็ต้องยืนยันว่า สำหรับตัวผมพูดคำไหนคำนั้น อย่าได้กังวล ส่วนพรรคประชาธิปัตย์ยังติดล็อคไม่สามารถประกาศนโยบายอย่างเป็นทางการได้ในตอนนี้ แต่คุณอภิสิทธิ์ได้ประกาศชัดเจนในวันประชุมใหญ่พรรคหลังได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรคว่า..

ประชาธิปัตย์ต้องกล้าจัดการปัญหาการผูกขาด ซึ่งถือเป็นธงของผู้นำพรรคที่ชัดเจน ดังนั้น ทั้งตัวผมและหัวหน้าพรรค ปชป. มีจุดยืนตรงกัน คือ ต้องจัดระเบียบการค้าให้เป็นธรรมและเสรี ด้วยการขจัดการผูกขาดครับ จะไม่มีรายการเคาะกะลาหาเงินจากทุนผูกขาดในกรณี 7/11 โดยเด็ดขาดครับ

…"

..................
*(1) "อลงกรณ์" เตือนสติ! ชี้ 'ซีพี' เป็นตัวอย่างปัญหาความเหลื่อมล้ำ ศก.-สังคม

595959859