"แม็คกรุ๊ป" ส่งน้องใหม่ "ยู-พี" บุกตลาดสปอร์ตแฟชั่น

26 พ.ย. 2561 | 10:33 น.
"แม็คกรุ๊ป" เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ "ยู-พี" บุกตลาดสปอร์ตแฟชั่น 3 หมื่นล้าน เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์หลายรูปแบบในการใช้ชีวิตประจำวัน วางเป้าหมายโกยรายได้ 150 ล้านบาท ใน 3 ปี

นายบัณฑิต ประดิษฐ์สุขถาวร ผู้ช่วยกรรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวสินค้าภายใต้แบรนด์ "ยู-พี" (U-P) เพื่อสอดคล้องกับการใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบัน และจากการตอบรับเป็นอย่างดีของเสื้อผ้าแนว Activewear ที่ทางบริษัทฯ ได้จำหน่ายไปก่อนหน้านี้ สอดรับกับเทรนด์แฟชั่นการแต่งตัวแนว Sportswear ที่เติบโตต่อเนื่อง โดยให้ความสำคัญกับการรักสุขภาพ นิยมการออกกำลังกาย และยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าได้ในหลากหลายสไตล์ ด้วยลุคที่สบายและมีความคล่องตัว

 

[caption id="attachment_353201" align="aligncenter" width="336"] บัณฑิต ประดิษฐ์สุขถาวร บัณฑิต ประดิษฐ์สุขถาวร[/caption]

ภาพบรรยากาศภายในงาน (3)

ภาพบรรยากาศภายในงาน (7)

สำหรับสินค้าภายใต้แบรนด์ "ยู-พี" มีการใช้วัสดุในการผลิตคุณภาพดีเทียบเท่ากับแบรนด์ชั้นนำในตลาด ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์ และผสมผสานฟังก์ชั่นการใช้งานของเสื้อผ้าให้เหมาะกับการใช้ชีวิตในหลากหลายกิจกรรม โดยคอลเลคชั่นแรกเป็นความร่วมมือกับพันธมิตร คือ Warrix แบรนด์ชั้นนำสินค้าเสื้อกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ภายใต้ชื่อ Conceal & Reveal ในรูปแบบ Street Minimal ที่เรียบง่าย ดูดี พร้อมผ้าที่มีนวัตกรรมในการระบายความชื้นและแห้งไว้ ที่สามารถใส่ไปทำงานและออกกำลังกายได้ มีสินค้าให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ เสื้อฮู้ดดี้ กางเกง รวมถึงสปอรต์บราและกางเกง Legging ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ที่ช่วงราคา 600-900 บาท


ภาพบรรยากาศภายในงาน (6)

ภาพบรรยากาศภายในงาน (2)

U-P (1)

ด้านการตลาดบริษัททุ่มงบราว 10 ล้านบาท สำหรับกิจกรรมสร้างความสนุกและตรงใจกับกลุ่มลูกค้า (Customer Engagement) เพื่อสร้างความสัมพันธ์และการรับรู้แบรนด์ผ่านแคมเปญที่เลือกสรรมาให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ โดยสาขาแรกเป็น U-P แฟล็กชิปสโตร์ที่ Stadium One สปอร์ตคอมมูนิตี้มอลล์ใจกลางกรุงเทพ และมีจุดจำหน่ายอื่น ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้า Mc รวมทั้งแผนกกีฬาในศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมช่องทางออนไลน์ คือ upactivelife.com, mcshop.com โดยบริษัทวางเป้ายอดขายภายใน 3 ปีแรก อยู่ที่ประมาณ 150 ล้านบาท พร้อมมุ่งสร้างแบรนด์สินค้าให้เป็นแบรนด์ Activewear อันดับต้น ๆ ในประเทศไทย


บาร์ไลน์ฐาน