'เซ็นทรัล' ปลื้ม! "ลักชัวรี่แบรนด์" แห่จองพื้นที่เอาท์เล็ต มั่นใจเปิดบริการ ส.ค. 62

26 พ.ย. 2561 | 06:32 น.
เซ็นทรัลพัฒนา เผย ลักชัวรี่แบรนด์แห่จองพื้นที่แล้วกว่า 50% พร้อมผนึกแบรนด์อินเตอร์ในกลุ่มเสริมทัพ สร้างความแข็งแกร่ง "เซ็นทรัล วิลเลจ" พร้อมเปิดให้บริการ ส.ค. 2562

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความคืบหน้าของโครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ลักชัวรี่เอาท์เล็ต ว่า ขณะนี้ปิดดีลการขายจากแบรนด์เนมระดับโลกไปมากกว่า 50% และได้เดินหน้าก่อสร้างอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมจะเปิดให้บริการในเดือน ส.ค. ปีหน้า ทั้งนี้ บริษัทได้รับคำตอบรับและความไว้วางใจอย่างดีจากหลายบริษัทและแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ เข้าร่วมกับเราแล้วมากกว่า 50% อาทิ Polo Ralph Lauren, Kenzo, Vivienne Westwood ฯลฯ จากบูทีคสโตร์กว่า 235 ร้านค้า นอกจากนี้ ยังได้จับมือกับแบรนด์จากเครือบริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด และผสานความแข็งแกร่งจากการผนึกกำลังครั้งใหญ่ของกลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกันผลักดันเมืองสนามบินให้เกิดขึ้นจริงผ่านองค์ประกอบต่าง ๆ อีกด้วย

 

[caption id="attachment_352991" align="aligncenter" width="503"] 1 วัลยา จิราธิวัฒน์ - ชาติ จิราธิวัฒน์[/caption]

ทั้งนี้ บริษัทร่วมงานกับคอนซัลแตนท์ระดับโลก (World-Class Consultancy) มุ่งเน้นการบริหารงานแบบมืออาชีพ เราเชื่อว่า ด้วยประสบการณ์กว่า 38 ปี ในการบริหารศูนย์การค้ามาตรฐานระดับโลกและความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์อีเวนต์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของเซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับคอนเซ็ปต์ดีไซน์ที่หรูหรา รวมถึงคอนเนกชันกับลักชูรี่แบรนด์และบริดจ์ไลน์แบรนด์ที่หลากหลาย ทั้งแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ เช่น Adidas, Matter Makers, Converse, Superdry, Rip Curl, Roxy, Quiksilver เป็นต้น รวมถึงแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ในครัว ของเล่น อุปกรณ์ตกแต่งบ้านอีกมากมาย จะทำให้โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ดึงดูดทราฟฟิกจากกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูง ได้ถึงปีละกว่า 6 ล้านคน หรือ วันละกว่า 17,000 คน


pr

โดย "เซ็นทรัล วิลเลจ" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Bangkok Outlet Experience" รองรับกลุ่มลูกค้าคนไทยที่มีรายได้สูงและคนที่ชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนมทั่วประเทศ ที่จะต้องมาช็อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมในราคาคุ้มค่า ซึ่งมีให้ที่เราเพียงที่เดียว รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยว Young Affluent จากทั่วโลก อาทิ ชาวจีน รัสเซีย จะเปิดให้บริการในเดือน ส.ค. 2562 โดยตั้งอยู่บนถนนสายหลัก เข้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิเพียง 10 นาที จับกลุ่มทัวริสต์ไทย-เทศ ได้แวะช็อปก่อนเข้าเมือง หรือ ก่อนกลับไปสนามบิน และคนกรุงเทพฯ สามารถเดินทางไปได้ในระยะที่พอดีจากในเมืองประมาณ 45 นาที ด้วยทางด่วนและถนนสายหลักหลายสาย ตอบรับเทรนด์การสร้างเมืองสนามบิน (Aerotropolis) ให้ประเทศไทยเป็นสวรรค์แห่งการช็อปปิ้งแห่งใหม่ของคนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกอย่างแท้จริง


pr

map central village

สำหรับ "เซ็นทรัล วิลเลจ" ใช้งบลงทุนกว่า 5,000 ล้านบาท มีพื้นที่โครงการ (GLA) 40,000 ตร.ม. บนที่ดิน 100 ไร่ ออกแบบและตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัยที่น่าตื่นตาตื่นใจ ในบรรยากาศอันร่มรื่นของธรรมชาติผสานกับพื้นที่เอาท์ดอร์ ร่วมด้วยบริการที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นสำคัญ อาทิ โรงแรมมาตรฐานระดับโลก, ร้านอาหาร, จุดบริการนักท่องเที่ยว, สนามเด็กเล่น เป็นต้น


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว