'อาเลย์ดา เกวารา'บุตรสาวคนโตของ'เช เกวารา'ปลื้มการต้อนรับของไทย

26 พ.ย. 2561 | 06:36 น.
“อาเลย์ดา เกวารา” บุตรสาวคนโตของ “เช เกวารา” ปลื้มการต้อนรับของไทย เดินทางสบายกับการบินไทยและ Centara Hotel & Resorstดูแลอย่างยอดเยี่ยม

che

โอกาสที่ “อาเลย์ดา เกวารา”บุตรสาวของนักปฏิวัติชื่อก้องโลกชาวคิวบา “เช เกวารา” ได้เดินทางมาเปิดตัวหนังสือเล่มดัง ผู้หญิงของเช: เช เกวาราในความทรงจำของภรรยาผู้เป็นที่รัก (REMEMBERING CHE My Life with Che Guevara) ซึ่งเป็นผลงานเขียนโดย “อาเลย์ดา มาร์ช” ภรรยาของ เช เกวารา และจัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Golden Leaves Press ร่วมกับ สำนักพิมพ์ยิปซี นั้น

che2

อาเลย์ดา เกวารา เปิดเผยว่าประทับใจประเทศไทยอย่างมาก เพราะได้รับการต้อนรับอย่างดีจากทุกฝ่าย ทั้งการเดินทางโดยสายการบินแห่งชาติคือ “การบินไทย” รวมถึงการต้อนรับโดยโรงแรม “Centara Hotel & Resorst” ที่ทำให้เข้าใจเลยว่าคนไทยมีหัวใจของการบริการอย่างยอดเยี่ยม เมื่อประกอบความเป็นมืออาชีพของสายการบินแห่งประเทศไทย และโรงแรมชื่อดังระดับโลกด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ประทับใจตั้งแต่วันแรกที่เดินทาง

che3

“ในการเดินทางจากคิวบามายังประเทศไทย ดิฉันไม่แปลกใจเลยที่การบินไทยได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลก เป็นอีกหนึ่งสายการบินที่ดีที่สุดของโลกเลยก็ว่าได้ ดิฉันได้รับการบริการแบบไทยๆที่เน้นความเป็นไทย โดยแสดงความจริงใจและความเต็มใจที่จะให้บริการแก่ผู้โดยสารอย่างเต็มที่ด้วยรอยยิ้มที่สดใส ดิฉันประทับใจในการเดินทางครั้งนี้มากๆ ขณะที่โรงแรม Centara Hotel & Resorst มีการบริการที่ดีมาก พนักงานเป็นมืออาชีพและยิ้มแย้มแจ่มใสทุกคน ทั้งที่เวลาในการเช็คอิน-เช็คเอาท์ของดิฉันไม่ใช่ช่วงเวลาปกติ เพราะเช็คอินตั้งแต่หกโมงเช้า และเช็คเอาท์ตอนสองทุ่ม แต่ทุกอย่างเรียบร้อยดีมาก นอกจากนี้ยังเอาใจใส่ความต้องการของผู้รับบริการอย่างมากด้วย เพราะเมื่อทราบว่าดิฉันอยากทานอาหารจีน แม้จะไม่มีเมนูของรูม เซอร์วิส แต่เชฟก็บอกว่าไม่เป็นไร และรีบจัดหามาให้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงหัวใจของการบริการมากๆ ดิฉันไม่แปลกใจเลยที่ประเทศไทยจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมามากมายในแต่ละปี เพราะมีการบริการที่เยี่ยมยอดนั่นเอง” อาเลย์ดากล่าว

che4

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว