ธ.ไทยพาณิชย์ จับมือเดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดตัว SCB M VISA PREPAID CARD เอาใจขาช็อป

23 พ.ย. 2561 | 11:02 น.
ธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือ เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าผลักดันประเทศไทยสู่สังคมไร้เงินสดอย่างต่อเนื่อง หลังจากประกาศความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ในการผสานดิจิทัลแบงก์กิ้งและไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งเข้าด้วยกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “eMperience” ที่สุดของการพลิกประสบการณ์ช็อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ เปิดตัวบัตร Co-Branded “SCB M VISA” มอบอภิสิทธิ์ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้ง เพื่อเป็นการเติมเต็มความต้องการและตอบโจทย์ลูกค้าในทุกกลุ่ม ล่าสุด เปิดตัว SCB M VISA PREPAID CARD สำหรับขาช็อปคนรุ่นใหม่ และ SCB M VISA PREPAID CARD สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ (Tourist)  ครั้งแรกของบัตรเติมเงินใช้แทนเงินสดที่สะสมแต้มได้ ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้แต้ม #ชีวิตติดติ๊ด เติม ช็อป แลก รับ ในบัตรใบเดียว เตรียมพร้อมก้าวสู่สังคมไร้เงินสดอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการสร้างประสบการณ์ช็อปปิ้งรูปแบบใหม่ตอบโจทย์ขาช็อปคนรุ่นใหม่ที่ยังไม่มีบัตรเครดิต เมื่อช็อปปิ้งภายในห้างฯ ทุกแผนกครบทุก 25 บาท รับคะแนนสะสม M Point สองเท่า (X2) พิเศษเมื่อช็อปในวันเกิด รับคะแนนสะสม M Point หกเท่า (X6) สนุกกับการช็อปปิ้งมากกว่า 40 ล้านร้านค้าทั่วโลกที่รับชำระผ่าน VISA สำหรับชาวต่างชาติ รับส่วนลด 5% เมื่อช็อปสินค้าราคาปกติ พร้อมรับเงินคืน Vat Refund 6% ตั้งเป้าขยายฐานบัตร Co-Brand SCB M VISA กว่า 2 แสนใบภายในสิ้นปีนี้ และจะเพิ่มจำนวนเป็นเท่าตัวกว่า 4 - 5 แสนใบ ภายในกลางปี 2562

image001

image002

 

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ Chief Marketing Officer บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “SCB M VISA PREPAID CARD บัตรเติมเงินที่ให้สิทธิพิเศษจาก SCB M VISA ตอบโจทย์ลูกค้า Gen Z ซึ่งทางเดอะมอลล์ มีฐานลูกค้ากลุ่มนี้จำนวนถึง 11% โดยลูกค้า Gen Z  ถือเป็นกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นที่น่าจังตามอง เพราะกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ถือเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าสูง นอกจากนี้เรายังได้ออกบัตรสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยว SCB M VISA PREPAID CARD ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเป้าหมายสำคัญ ปัจจุบันผู้บริโภคจะซื้อสินค้าผ่านบัตรต่างๆ 55% และจ่ายโดยเงินสดกว่า 45% ซึ่งเดอะมอลล์ กรุ๊ป ตั้งเป้าว่าจะสามารถลดสัดส่วนการใช้เงินสดลงเหลือ 30% ในอีก 3 ปีข้างหน้า”

SCB M Prepaid_1

นางสาวอัญชลี จรัสยศวุฒิชัย ผู้อำนวยการอาวุโส ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า “หลังจากประกาศความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ในการเปิดตัวบัตร Co-Branded “SCB M VISA” มอบอภิสิทธิ์ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การ ช็อปปิ้ง เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ และลูกค้าเดอะมอลล์ ส่งผลให้มียอดผู้ออกบัตร SCB M ทั้งสิ้นกว่า 1.5 แสนใบ และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรรวมกว่าพันล้านบาท ล่าสุด เพื่อเป็นการเติมเต็มความต้องการของลูกค้ากลุ่มที่ไม่ได้ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต และกลุ่มนักท่องเที่ยว เราจึงได้ทำการเปิดตัวบัตร SCB M VISA PREPAID CARD สำหรับขาช้อปคนรุ่นใหม่ และ SCB M VISA PREPAID CARD สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ (Tourist) บัตรเติมเงินที่สะสมแต้มได้ ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้แต้ม #ชีวิตติดติ๊ด เติม ช็อป แลก รับ ในบัตรใบเดียว มอบประสบการณ์ช็อปปิ้งรูปแบบใหม่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของขาช็อปคนรุ่นใหม่แบบไร้เงินสด ซึ่งคาดว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยขยายฐานบัตร Co-Branded “SCB M VISA” ได้กว่า 2 แสนใบภายในสิ้นปีนี้ และจะเพิ่มจำนวนเป็นเท่าตัวกว่า 4 - 5 แสนใบ ภายในกลางปี 2562”

SCB M Prepaid_3

พิเศษสุด! โปรโมชั่นฉลองเปิดตัวบัตร SCB M VISA PREPAID CARD เมื่อเติมเงินครั้งแรก 500 บาท รับฟรีทันที 500 M Point เริ่มตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป พิเศษสำหรับบัตรเติมเงิน SCB M VISA PREPAID CARD และบัตรเดบิต SCB M รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม WOW 9 M POINT เพียงนำ 9 คะแนน M POINT แลกรับฟรี Starbucks, Krispy Cream, Line Coin และ 9 คะแนน M POINT + เงิน 79 บาท แลกรับ Burger King, After You, บัตรชมภาพยนตร์จาก SF, Major ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2562 ที่ เดอะมอลล์ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นสโตร์ นอกจากนี้ ยังมีบริการบัตรเติมเงิน SCB M VISA PREPAID CARD สำหรับชาวต่างชาติ (Tourist) เมื่อช็อปภายในห้างฯ ทุกแผนกครบทุก 25 บาท รับคะแนนสะสม M Point สองเท่า และสิทธิพิเศษรับส่วนลด 5% เมื่อช็อปสินค้าราคาปกติ พร้อมรับเงินคืน Vat Refund 6% เริ่มตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2561 เป็นต้นไป ที่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นสโตร์

SCB M Prepaid_4

SCB M Prepaid_5

SCB M Prepaid_6

SCB M Prepaid_7

SCB M Prepaid_8