'เวิลด์แก๊ส' ติวเข้มพนักงาน! เพิ่มมาตรการความปลอดภัยขนส่งก๊าซ

23 พ.ย. 2561 | 05:17 น.
'เวิลด์แก๊ส' เพิ่มมาตรการติวเข้มให้ความรู้ด้านความปลอดภัยพนักงาน เร่งสร้างความเชื่อมั่น ลุยเปิดแคมเปญ "ขับไม่สูบ" หวังกระตุ้นให้ทุกคนตระหนักและเล็งเห็นความสำคัญ ตอกย้ำภาพลักษณ์องค์กร เน้นความปลอดภัยสูงสุดควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ



WP_3

นายณธพล เพิ่มผล ผู้อำนวยการ ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารแบรนด์ "เวิลด์แก๊ส" เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีกระแสข่าวในโลกออนไลน์เกี่ยวกับพนักงานสูบบุหรี่ในขณะขับรถขนส่งถังก๊าซปิโตรเลียมเหลว เรื่องดังกล่าวได้ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ รวมถึงความเชื่อมั่นของ บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) เพื่อเป็นการแสดงเจตนารมณ์และแสดงจุดยืนในด้านความปลอดภัยของบริษัทฯ รวมถึงการใส่ใจความปลอดภัยของสังคม บริษัทฯ จึงจัดแคมเปญภายใต้ชื่อ "ขับไม่สูบ" เพื่อเป็นการเน้นย้ำและสร้างความตระหนักแก่ทุกภาคส่วน เกี่ยวกับความปลอดภัยของก๊าซปิโตรเลียมเหลว


WP_4

สำหรับการจัดแคมเปญดังกล่าว บริษัทได้ดำเนินงานหลายอย่าง โดยขอความร่วมมือไปยังผู้ประกอบการในการเข้มงวดกวดขันพนักงานขับรถขนส่งให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน พร้อมแนบสติ๊กเกอร์ สำหรับติดในรถขนส่ง เพื่อเป็นสื่อกลางสะท้อนให้เห็นถึงความห่วงใยจากเวิลด์แก๊สที่เล็งเห็นความสำคัญกับความปลอดภัย

พร้อมกันนี้ ยังมีแผนอบรมความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง จากปัจจุบัน ที่บริษัทฯ ได้เปิดการอบรมเป็นประจำทุกปี จะปรับให้มีความถี่ขึ้น ซึ่งบริษัทฯ ได้รับการรับรองจากกรมธุรกิจพลังงานให้สามารถบริการฝึกอบรมความปลอดภัยให้แก่บุคคลภายนอกและและพนักงานทั่วไป เพื่อให้มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับหลักปฏิบัติเรื่องความปลอดภัยกับก๊าซปิโตรเลียมเหลวอย่างเข้มข้น


WP_5

"เวิลด์แก๊ส" ใส่ใจด้านการบริการควบคู่กับความปลอดภัยสูงสุดเสมอมา การจัดแคมเปญรณรงค์ "ขับไม่สูบ" พร้อมทั้งแจกสติ๊กเกอร์ เพื่อเน้นย้ำผู้ขับรถขนส่งฯ ให้ปฏิบัติตามกฏความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ดี บริษัทฯ เชื่อว่าหลังจากเดินหน้าจัดแคมเปญดังกล่าวแล้ว จะทำให้ผู้ประกอบการและพนักงาน รวมถึงประชาชน มีความเข้าใจเรื่องความปลอดภัยในการใช้ก๊าซปิโตรเลียมเหลวกว่าที่ผ่านมา รวมถึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารว่าบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับความปลอดภัยต่อสังคมมาโดยตลอด

595959859