'คาลเท็กซ์' สานต่อกิจกรรม "คาลเท็กซ์รวมพลัง สร้างสรรค์เพื่อชุมชน" ปีที่ 8

22 พ.ย. 2561 | 09:16 น.
'คาลเท็กซ์' จัดทีมพนักงานจิตอาสา ร่วมกิจกรรม "คาลเท็กซ์รวมพลัง สร้างสรรค์เพื่อชุมชน" ปีที่ 8 ร่วมพัฒนาปรับปรุงพื้นที่ลานอเนกประสงค์ พร้อมให้ความรู้การกำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลาย และส่งมอบอุปกรณ์เพื่อสาธารณประโยชน์ให้ชาวชุมชนโรงสีและชุมชนคาลเท็กซ์ บริเวณที่ทำการ บริษัท เชฟรอน ถนนพระรามที่ 3



712A6645

นายซาลมาน ซาดัต ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด กล่าวว่า กิจกรรม "คาลเท็กซ์รวมพลัง สร้างสรรค์เพื่อชุมชน" เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมประจำปีของคาลเท็กซ์ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 โดยปีนี้ได้รับความร่วมมือจากพนักงานจิตอาสาทุก ๆ ฝ่าย


712A6502

รวมไปถึงเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตยานนาวาและสถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ ช่วยกันพัฒนาปรับปรุงพื้นที่ลานอเนกประสงค์และจัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพ ให้ความรู้ในการป้องกันโรคไข้เลือดออก เรียนรู้วิธีการกำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลาย พร้อมมอบอุปกรณ์เพื่อสาธารณประโยชน์ที่จำเป็นสำหรับชุมชน


712A6373

"คาลเท็กซ์รวมพลัง สร้างสรรค์เพื่อชุมชน" เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่คาลเท็กซ์มุ่งมั่นเดินหน้าสานต่อมาอย่างต่อเนื่อง เป็นอีกหนึ่งโครงการที่สำคัญของบริษัทฯ ในการเข้าไปมีส่วนร่วมกับชุมชนในการทำกิจกรรมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชนให้ดียิ่งขึ้น สอดคล้องกับนโยบายและจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจของ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ด้วยความตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว