‘อีเอ็มซี’ เปิดตัว ‘URBITIA THONG LO’ คอนโดฯ Low Rise

02 มี.ค. 2559 | 08:05 น.
 

‘อีเอ็มซี’ เปิดตัว ‘URBITIA THONG LO’ คอนโดฯ Low Rise แห่งแรกที่พัฒนาอย่างเต็มตัว บนทำเลศักยภาพใจกลางสุขุมวิท ใกล้ BTS ทองหล่อ ด้วยแนวคิดใหม่ที่นำธรรมชาติเข้ามาสอดประสานในงานสถาปัตยกรรม และใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า

บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) หรือ EMC ผู้เชี่ยวชาญด้านการก่อสร้าง วิศวกรรมงานระบบ และการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ พลิกมาตรฐาน พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ของการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวโครงการ ‘URBITIA THONG LO’ คอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น ตกแต่งครบ แห่งแรกที่พัฒนาอย่าง   เต็มตัว จำนวน 130 ยูนิต บนทำเลศักยภาพใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ เพียง 230 เมตร  ภายใต้แนวคิด ‘Urban Habitat’ ที่ออกแบบสถาปัตยกรรมให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสและโอบล้อมด้วยธรรมชาติ พร้อมการใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสะดวกสบาย พร้อมไปกับบรรยากาศร่มรื่นแห่งการพักผ่อน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนในครอบครัว จึงนับเป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรกที่ทุกองค์ประกอบของโครงการ ได้ถูกออกแบบให้ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการประหยัดพลังงาน ด้วยการระบายอากาศโดยวิธีธรรมชาติที่ทางเดินส่วนกลาง และการใช้เครื่องปรับอากาศระบบ VRV ที่มีประสิทธิภาพภายในห้องพัก รวมถึงการออกแบบผนังภายนอกอาคารให้มี SHADING DEVICE ซึ่งเป็นแผงบังแดดทางตั้งกันความร้อน และการมี GREEN WALL ในผนังพื้นที่ส่วนกลาง

ในขณะที่การออกแบบภายในห้องมีการใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่แหล่งกำเนิดแสงที่เลือกใช้หลอด LED ซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และไม่มีรังสี UV ที่เป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัย ระบบผนังสำเร็จรูป FULFIL WALL ป้องกันเสียงรบกวน การเลือกใช้พื้นผิวของเฟอร์นิเจอร์ในห้องให้มีเทคโนโลยีซิลเวอร์ไอออน เพื่อยับยั้งการเกิดแบคทีเรียและเชื้อโรคต่างๆ รวมถึงการออกแบบให้ทุกพื้นที่ใช้สอยสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามต้องการ เช่น ปรับเปลี่ยนห้องทำงานให้กลายเป็นห้องนอนได้อีกด้วย

นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์  กรรมการผู้จัดการ สายงานอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) หรือ EMC กล่าวว่า ‘ที่ผ่านมาแม้ว่ามาตรฐานของที่อยู่อาศัยในประเทศไทยจะอยู่ในระดับสูง   แต่หากพิจารณาถึงคุณภาพการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตในเมืองแล้ว ถือว่ายังไม่สูงมากนัก หากเทียบกับหลายประเทศ เราจึงมีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการที่จะเป็น Developer ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การเลือกทำเลที่ตั้งโครงการ การออกแบบทั้งโครงสร้างภายนอก ไปจนถึงรายละเอียดภายในทุกจุด เพื่อสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่ทำให้คุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยดีขึ้น มีชีวิตที่ยืนยาว และมีความสุขมากยิ่งขึ้น โครงการ URBITIA THONG LO นี้จะเป็นต้นแบบและแนวทางในการพัฒนาที่อยู่อาศัยต่อไปในอนาคต เพื่อให้แบรนด์ URBITIA เป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยที่ใส่ใจคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง’

ด้านนายเศรษฐวัจน์ ตั้งวัชรพงศ์  รองกรรมการผู้จัดการ สายงานอสังหาริมทรัพย์ ฝ่ายขาย บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) หรือ EMC กล่าวว่า ‘โครงการ URBITIA THONG LO นับเป็นโครงการแรกที่บริษัทฯพัฒนาอย่างเต็มตัว เพื่อสร้างแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์และความแตกต่างให้กับบริษัท และด้วยทีมงานที่มากประสบการณ์ มีความรู้ความเข้าใจ จึงสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ อีกทั้งราคาที่เหมาะสม ทำให้เชื่อว่า URBITIA จะเป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน  ด้วยแนวคิดและการออกแบบที่มีคุณภาพในทำเลศักยภาพใจกลางเมืองที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้  ทำให้โครงการ URBITIA THONG LO ได้กระแสตอบรับดีเป็นอย่างยิ่ง โดยเพียงแค่ 2 เดือนที่ผ่านมา มียอด   จองสิทธิ์ล้นหลามแล้วกว่า 300 สิทธิ์ ซึ่งมากกว่าเป้าที่ตั้งไว้เพื่อขายในงานพรีเซลส์ คือ 91 ยูนิต หรือ 70% ของทั้งหมด  ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจยังสามารถจองสิทธิ์ได้จนกระทั่งวันงานพรีเซลส์ในวันที่ 2 เมษายน 2559 นี้’

ส่วนดร.พรรค ธารดำรงค์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานอสังหาริมทรัพย์ ฝ่ายการตลาด บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) หรือ EMC กล่าวว่า ‘นอกเหนือจากโครงการ URBITIA THONG LO ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมาก เรายังมีโครงการอสังหาริมทรัพย์อีก 3 โครงการคุณภาพ ในพื้นที่ที่มีศักยภาพสูง ได้แก่ โครงการ ‘ปาล์มมิโอ อมตะนคร’ คอนโดฯ Low Rise แต่งครบใกล้นิคมอมตะนคร ชลบุรี, โครงการ     ‘แลนด์มาร์ค มหาชัย’ คอมมิวนิตี้มอลล์และอาคารพาณิชย์ใจกลางเมืองมหาชัย สมุทรสาคร  และโครงการ ‘นอร์ธ บีช’ คอนโดฯใกล้หาดบางแสน ชลบุรี  ซึ่งโครงการทั้งหมดดังกล่าวได้เปิดขายเรียบร้อยแล้ว และ คาดว่าจะได้กระแสตอบรับที่ดีเช่นเดียวกัน’