ศรีราชา-พัทยาโต บ้าน-คอนโดพรึบ

24 พ.ย. 2561 | 02:55 น.
“ศรีราชา-พัทยา”  โตไม่หยุด บิ๊กทุนลุยปักหมุดบ้าน-คอนโดฯ รับอีอีซีต่อเนื่อง มั่นใจกำลังซื้อ เมืองอุตสาหกรรม ทั้งต่างชาติ-คนไทย

นายเชิดศักดิ์ อัมพรสุขสกุล กรรมการ บริษัท แสงฟ้าก่อสร้าง จำกัด เปิดเผยว่า พื้นที่ศรีราชายังมีดีมานด์ ได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากคนในพื้นที่ กลุ่มนักลงทุน และกลุ่มคนที่ต้องการซื้อไว้เป็นบ้านพักหลังที่สองเพราะใช้เวลาขับรถเพียงแค่ 1 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ด้วยการคมนาคมที่สะดวกสบาย หรือกลุ่มต่างชาติที่ซื้อไว้ใช้ชีวิตในวัยเกษียณ ซึ่งนั่นก็เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของโครงการ “Yuu ศรีราชา” คอนโดฯ

PIC FOR LA_re

โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น เพราะเป็นชาวต่างชาติกลุ่มใหญ่ที่สุดที่พักอาศัยอยู่ในศรีราชา ทั้งในรูปแบบที่ได้รับใบอนุญาตทำงาน และเข้ามาทำงานแบบชั่วคราว ทำให้ที่นี่ “ศรีราชา” กลายเป็นแหล่งที่มีชาวญี่ปุ่นอยู่อาศัยกันมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งในเมืองไทย ถึงขนาดได้รับการเรียกขานว่าเป็น“ลิตเติลโอซากา” เลยทีเดียว และเชื่อว่าจำนวนชาวต่างชาติจะมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงเกิดการจ้างงานใหม่ๆ ขึ้นจากภาคอุตสาหกรรม ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากภาครัฐบาลประกาศเดินหน้าโครงการระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออกหรืออีอีซี

ศุภาลัย เบลล่า ถลาง ภูเก็ต 2

ขณะนายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัยจำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมแผนลงทุน พัฒนาอสังหาฯ ในจังหวัดชลบุรี ไว้อย่างต่อเนื่อง หลังจากเปิดตัวโครงการศุภาลัย พรีโม่ บางแสน ในไตรมาส 1 และ ศุภาลัย การเด้นวิลล์ ชลบุรี ศุภาลัย วิลล์ ศรีราชา - สวนเสือ ในไตรมาส 4  ที่ผ่านมานั้น ได้รับกระแสตอบรับดี เป็นที่น่าพอใจ และพบว่าลูกค้าส่วนใหญ่ สนใจที่อยู่อาศัยประเภท “ทาวน์โฮม” ประกอบกับความเหมาะสมของทำเลและราคา ซึ่งเป็นดีมานด์การซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง ปัจจุบัน บริษัทมีโครงการทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ในจังหวัดชลบุรีจำนวน 10 โครงการ

หน้า 31 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับ 3420 ระหว่างวันที่ 22 - 24 พฤศจิกายน 2561

595959859