กรุงเทพประกันชีวิต นำทัพนักกรีฑาทีมชาติไทย ส่งต่อกำลังใจน้องๆ ชาวใต้

18 พ.ย. 2561 | 12:31 น.
กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมกับ สมาคมกีฬากรีฑา "ส่งพลังจากพี่สู่น้อง” ภายใต้โครงการ “กรุงเทพประกันชีวิต กรีฑาดาวรุ่งมุ่งโอลิมปิก เยาวชน-ยุวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย 2018” ยกทัพนักกรีฑาทีมชาติไทยสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ ชาวใต้

BV2_9666_01 จากนโยบายด้านสังคมของ กรุงเทพประกันชีวิต ที่มุ่งเน้นให้เยาวชนได้รับประโยชน์ โดยจัดกิจกรรม “ส่งพลังจากพี่สู่น้อง” ภายใต้โครงการ “กรุงเทพประกันชีวิต กรีฑาดาวรุ่งมุ่งโอลิมปิก เยาวชน-ยุวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย 2018” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ ชาวใต้ ล่าสุด ได้ร่วมกับสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศในพระราชูปถัมภ์ ส่งทัพนักกรีฑาทีมชาติไทย เดินทางสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ 75 โรงเรียน เพื่อกระตุ้นให้น้องๆ เกิดกำลังใจในการก้าวขึ้นมาเป็นนักกรีฑาทีมชาติในอนาคต

BV1_9988_01 คณะนักกรีฑาชุดเอเชียนเกมส์ อินโดนีเซีย ชุด 3 เหรียญเงิน 1 ทองแดง นำโดยเหรียญเงิน ทศกรีฑาชาย สุทธิศักดิ์ สิงห์ขรณ์ เหรียญเงิน กระโดดค้ำหญิง ชญาณิศา ชมชื่นดี เหรียญเงิน เขย่งก้าวกระโดดหญิง ปริญญา เฉื่อยมะเริง และเหรียญทองแดง กระโดดค้ำชาย ภาสพงศ์ อ่ำสำอางค์ ร่วมแนะนำวิธีการสร้างฝัน สร้างแรงบันดาลใจและความมุ่งมั่นที่แรกในพื้นที่ภาคใต้ ที่ โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี 3 (บ้านนา) มีเยาวชนในพื้นที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม กว่า 2,000 คน

BV1_9924_01 นักกีฬากรีฑาทีมชาติไทย ได้ให้คำแนะนำและสร้างแรงบันดาลใจในการเป็นนักกรีฑาไทย เป็นอนาคตของชาติ พร้อมสอนเทคนิคดีๆ ในการเป็นนักกรีฑา โดยรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จอย่างใกล้ชิด ซึ่งนอกจากเด็กๆ จะได้ทักษะ และแรงบันดาลใจแล้ว ยังเป็นการสนับสนุนให้เยาวชนไทยเห็นความสำคัญของการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพมากขึ้น และยังจะช่วยให้เยาวชนไทยหลายๆ คนที่มีความสามารถและสนใจทางด้านกีฬา กล้าที่จะมีความฝันและมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการพัฒนาตัวเองต่อไป

595959859