"มาดามเดียร์" จากพรีเซ็นเตอร์ 'การ์นิเย่' สู่ ... "เส้นทางการเมือง"

17 พ.ย. 2561 | 07:21 น.
1
เวลานี้ชื่อของ "มาดามเดียร์-วทันยา วงษ์โอภาสี" ถูกจับตามองจากคอการเมืองมากที่สุดอีกราย เมื่อสาวสวยมากความสามารถรายนี้ตัดสินใจมุ่งสู่ถนนการเมือง ด้วยการเข้าเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เมื่อวันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา


2

หากเอ่ยถึงความสามารถของเธอคนนี้ บอกเลยว่า "ไม่ธรรมดา" สมัยยังเป็นนักศึกษา 'วทันยา' เคยเป็นถึงผู้นำเชียร์ หรือ เชียร์ลีดเดอร์ ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในงานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้ง 61 ทั้งยังเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายโฆษณาให้กับผลิตภัณฑ์ล้างหน้า 'การ์นิเย่' มาแล้วเมื่อปี 2555


3

ขึ้นแท่นเป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท สปริงส์นิวส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้ตัดสินใจขายหลักทรัพย์ บริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จาก 3.18% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการเมื่อปี 2559


เดียร์

ชื่อของ 'วทันยา' ดังเป็นพลุแตก เป็นที่รู้จักของคนไทยทั้งประเทศ เมื่อปี 2560 ในฐานะผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี โดยทำงานร่วมกับ "โค้ชโย่ง-วรวุธ ศรีมะฆะ" พานักกีฬาทีมชาติไทยไปคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ 2017 ที่จัดขึ้น ณ ประเทศมาเลเซีย

e-book-1-503x62