Eucerin

21 พ.ย. 2561 | 10:17 น.
 

Eucerin® Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment_03

“ยูเซอริน ไฮยาลูรอน เอชดี ฟิลเลอร์ โอเวอร์ไนท์ ทรีทเม้นท์” เพื่อผิวอิ่มฟูเนียนใสเปล่งประกายในชั่วข้ามคืน

ยูเซอริน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เวชสำอางความงามอันดับ 1 ที่ได้รับความไว้วางใจและแนะนำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังทั่วโลก เปิดตัว ยูเซอริน ไฮยาลูรอน เอชดี ฟิลเลอร์ โอเวอร์ไนท์ ทรีทเม้นท์ (Eucerin® Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment) โดยถือเป็นครั้งแรกของโลกกับนวัตกรรมเฉพาะของยูเซอรินที่ผสาน 2 สารทรีตเมนต์ ได้แก่ AHA Complex และ HD Filler ออกแบบมาเพื่อให้ 2 สารทำงานพร้อมกันอย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับ AHA อีมัลชั่นซีรั่ม สามารถเร่งการผลัดเซลล์ผิวคลํ้าเสียได้อย่างอ่อนโยน จึงช่วยลดจุดด่างดำตามวัย
เผยผิวใหม่ที่นุ่มเนียนกระจ่างใสและเปล่งประกาย ด้าน [HD] Filler เจลซีรั่ม ฟิลเลอร์เนื้อเข้มข้นที่อัดแน่นด้วยไฮยาลูรอนิก แอซิด ทั้งโมเลกุลขนาดเล็กและใหญ่เพื่อการเติมเต็มร่องลึกริ้วรอยได้ทุกระดับ ทำให้ผิวเด้งกระชับ อิ่มฟูในทุกมิติ โดยผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้อย่างต่อเนื่อง คือผิวที่นุ่มเนียนอิ่มฟู เปล่งประกายแลดูอ่อนกว่าวัย เสมือนมีผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณมาปรนนิบัติผิวหน้าของคุณด้วยทรีตเมนต์สูตรเข้มข้นในทุกคํ่าคืน ให้คุณตื่นเช้ารับวันใหม่ด้วยผิวหน้าที่สมบูรณ์แบบในทุกๆ วัน

ยูเซอริน ไฮยาลูรอน เอชดี ฟิลเลอร์ โอเวอร์ไนท์ ทรีทเม้นท์ กำหนดวางจำหน่ายใน เดือนพฤศจิกายน 2561 ตามห้างสรรพสินค้า ร้านขายยาชั้นนำ และเคาน์เตอร์เครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Eucerin Skin Expert Center: 0-2297-2284 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-17.30 น. ยูเซอริน ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหนึ่งเดียว ที่มอบการดูแลผิวได้สูงสุดแบบองค์รวมตามวิถีของเวชสำอางอย่างแท้จริง

หน้า 28 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับ 3419 ระหว่างวันที่ 18 - 21 พฤศจิกายน 2561

e-book-1-503x62