"กัลฟ์ออย"เร่งหาพันธมิตรหวังขยายเครือข่ายครอบคลุม

16 พ.ย. 2561 | 06:44 น.


กัลฟ์ออย  เดินหน้าขยายธุรกิจ พร้อมอ้าแขนรับดีลเลอร์ทั่วประเทศ หวังสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในตลาดน้ำมันเครื่องไทย

DSC_6870

นายณัฐพงศ์ อัศวทองกุล ผู้อำนวยการธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น บริษัท ศรีเทพไทย มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า บริษัทมีแผนจะขยายธุรกิจในประเทศไทยให้ครอบคลุมทุกความต้องการที่มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยการทำตลาดเชิงรุกในการสร้างพันธมิตรเปิดรับดีลเลอร์ผู้จำหน่ายให้ขยายออกไปให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

"ตั้งแต่กัลฟ์ออย ประเทศไทย เปิดตัวขึ้นอย่างเป็นทางการ ทำให้บริษัทแม่ได้มองเห็นศักยภาพ และแนวโน้มการเติบโตในประเทศไทย เพราะได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดีทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด จากความเชื่อมั่นใจแบรนด์กัลฟ์ที่เป็นแบรนด์น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพระดับโลก มีชื่อเสียงยาวนานระดับตำนานนับร้อยปี โดยมีพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจบนเวทีระดับนานาชาติ ทั้งทีมฟุตบอลแมนยู รถยนต์ปอร์เช่ บิ๊กไบค์อาพริเลีย และบิ๊กไบค์บีเอ็มดับบลิว  ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วแต่มีบทบาททางธุรกิจเข้ามาช่วยขับเคลื่อนแบรนด์กัลฟ์ในการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง สำหรับเราในฐานะตัวแทนธุรกิจในประเทศไทย จึงต้องเร่งขยายธุรกิจให้ครอบคลุม"

นายณัฐพงศ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า แผนการตลาดในช่วงแรกจะมุ่งไปที่ตัวแทนจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องรถยนต์ส่วนบุคคล  และน้ำมันเครื่องมอเตอร์ไซด์ ภายใต้คอนเซ็ปท์“Gulf Driven by passionขับเคลื่อนให้สุดใจแล้วไปให้สุดทาง” ชูจุดเด่นคุณภาพน้ำมันเครื่องที่มาพร้อมกับความคลาสสิคร่วมสมัยพร้อมทำตลาดที่ฉีกกฎการตลาดน้ำมันเครื่องแบบเดิม ๆ สร้างแบรนด์กัลฟ์ให้เป็นมากกว่าน้ำมันเครื่อง ทั้งนี้ได้เริ่มเปิดรับสมัครผู้จำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี 2561

DSC_6723

นอกจากนั้นแล้วยังมีสื่อสารไปยังผู้บริโภคในวงกว้างผ่านสื่อโฆษณาต่างๆ ควบคู่กับการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงโปรโมชั่นและรายการส่งเสริมการขาย อีกทั้งยังสนับสนุนการอบรมทางด้านเทคนิคข้อมูลผลิตภัณฑ์โดยวิศวกรผู้ชำนาญการ ตลอดจนด้านการสต๊อกสินค้าของตัวแทน เพื่อให้มั่นใจว่ามีสินค้าจัดส่งตามที่ความต้องการของตลาด

"บริษัทฯ ยังให้การสนับสนุนทางด้านการจัดส่งจากเครือข่ายธุรกิจทางโลจิสติกส์ระดับประเทศที่มั่นใจได้ว่าสามารถจัดส่งตามกำหนดในเวลาอันรวดเร็วสินค้าถึงมือย่างปลอดภัย โดยกลยุทธ์ทางการตลาดเหล่านี้จะเป็นพื้นฐานสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายที่พร้อมก้าวไปกับเราทั่วประเทศ เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง และสามารถดำเนินงานให้สอดคล้องกับนโยบายของบริษัทได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

[caption id="attachment_348122" align="aligncenter" width="335"]  เพิ่มเพื่อน [/caption]