"ทรูมูฟ เอช" ร่วมกับศูนย์การค้าสเปลล์ จัดแข่งขัน "อี-สปอร์ต"

15 พ.ย. 2561 | 06:04 น.
"ทรูมูฟ เอช" ร่วมกับศูนย์การค้าสเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค จัดการแข่งขัน "E-Sport ROV Young Master Championship by TrueMove H"

330_1


นายตรีภพ รัตนภานพ ผู้จัดการทั่วไป ด้านการบริหารจัดการระดับภูมิภาค บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับศูนย์การค้า สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค โดย นายอมรเทพ เพชรกำแพงแสน ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค จัดการแข่งขัน "E-Sport ROV Young Master Championship by TrueMove H" ระหว่างวันที่ 10-11 พ.ย. ที่ผ่านมา ณ ลานสเปลล์ ชั้น G ศูนย์การค้าสเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค โดยมีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 128 ทีม และทีมผู้ชนะเลิศ ได้แก่ 7aimfor ได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 10,000 บาท พร้อมเป็นตัวแทนเขตเพื่อเข้าแข่งขันระดับประเทศ ในเดือน ก.พ. 2562 ซึ่ง "ทรูมูฟ เอช" เห็นว่า กิจกรรม e-Sport กำลังเป็นที่นิยมและได้รับความสนใจอย่างมากจากคนไทย โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนให้เยาวชนไทยใช้เวลาว่างอย่างสร้างสรรค์ ทาง "ทรูมูฟ เอช" ได้ร่วมกับ บริษัท การีน่า ประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้ผลิตเกมส์ ROV สนับสนุนการแข่งขันในประเทศไทยเป็นปีที่ 2 และเป็นการแข่งขันระดับ Pro league ที่เป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่สุดหนึ่งเดียวในประเทศไทย ทั้งนี้ ถือเป็นการสนับสนุนวงการกีฬา e-Sport และพัฒนาศักยภาพของนักกีฬา e-Sport ไทย ให้ทัดเทียมนานาชาติ


330_2

นอกจากนี้ "ทรูมูฟ เอช" ได้ร่วมกับทางศูนย์การค้าและร้านค้าในศูนย์ฯ มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าระหว่างวันงาน โดยลูกค้าสามารถนำทรูพอยต์จำนวน 50 พอยต์ มาแลกเป็นคูปองเงินสด 50 บาท หรือ ช่วง Happy Hour ลูกค้าสามารถนำทรูพอยต์จำนวน 100 พอยต์ มาแลกเป็นคูปองเงินสด 200 บาท ใช้ช็อปปิ้งฟรี ทานอาหารฟรี กับร้านค้าที่ร่วมรายการ ทั้งนี้ เพื่อให้ จ.ปทุมธานี เป็นสังคมไร้เงินสด หรือ Cashless society อีกด้วย


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว