CHALACHOL BANGKOK Central Festival EastVille 

01 มี.ค. 2559 | 07:38 น.
สาขาล่าสุดกับคอนเซ็ปต์ “Style Icon”เน้นความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลพร้อมนวัตกรรมขั้นสุดแห่งแรกของ CHALACHOL BANGKOK

CHALACHOL BANGKOK ซาลอนผู้นำวงการแฟชั่นผมของเมืองไทยกว่า 28 ปีฉลองการเปิดสาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ สาขาที่ 17 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ Style Icon” เน้นความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะทั้งมาตรฐานงานบริการและการตกแต่งร้านบ่งบอกความเป็นตัวตนที่ชัดเจนและการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งของ CHALACHOL BANGKOK และล่าสุดคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมที่ดีที่สุดสำหรับวงการผมเพื่อแก้ปัญหาผมบางที่สามารถเผยผมใหม่ภายใน 3 เดือนมาให้บริการลูกค้าที่นี่เป็นสาขาแรก

และที่พลาดไม่ได้ แฟชั่นโชว์ จาก “Style Icon” ชั้นนำของเมืองไทย โดยได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้และผู้ที่อยู่ในแวดวงสังคมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะอาทิ คุณวี มาร์ ,แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์, คุณอรนภา กฤษฎี, คุณสุดา ชื่นบาน, คุณเพ็ญพักตร์ ศิริกุล, คุณนันทิดา แก้วบัวสาย, คุณนันทวัน แสงธรรมกิจกุล, คุณนันทวิมล พลพานิช ควงคู่มากับคุณแม่วรรษมน มหารักขกะ, คุณพิมพ์ชินภัคพัฒน์ชนม์ ควงคู่มากับคุณแม่สุรางค์ งามจิตสุขศรี, คุณสุริยน ศรีอรทัยกุล, คุณสุธีศักดิ์ ภักดีเทวา, คุณวรายุฑ มิลินทจินดา, คุณศุภชัย ศรีวิจิตร, แม่บ้านมีหนวด, เป็นต้นทุกท่านล้วนแล้วแต่สร้างสีสันและความประทับใจ สมเป็น Style Icon ของไทยอย่างแท้จริง

คุณพิชัย ชลาชล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ชลาชล จำกัด ได้กล่าวถึงมาตรฐานการทำร้านของชลาชลที่คำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญบรรยากาศการตกแต่งร้านได้จำลองการเคลื่อนไหวของสายน้ำที่ฉายลงบนผนังห้องสระผมให้เห็นถึงการไหลเวียนของกระแสน้ำ สร้างความผ่อนคลายเสริมบรรยากาศด้วยเสียงหยดน้ำและประสบการณ์การสระผมที่เป็นศิลปะอันยอดเยี่ยมจากชลาชล, ช่างทำผมมีความเป็นมืออาชีพทั้งฝีมือและบริการที่เป็นเลิศและการบริหาจัดการซาลอนที่มีมาตรฐานเดียวกันทุกสาขาโดยนำเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์เข้ามามีส่วนช่วยในการบริหารจัดการร้านและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายรวมถึงการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่สามารถตอบสนองความต้องการทุกปัญหาผมของลูกค้าโดยผ่านการให้คำแนะนำจากช่างทำผมมืออาชีพและล่าสุดนำบริการพิเศษที่เริ่มใช้สาขานี้เป็นแห่งแรกและปัจจุบันมีเพียงแห่งเดียวเท่านั้นคือผลิตภัณฑ์สำหรับแก้ปัญหาผมบางที่สามารถเผยผมใหม่ภายใน 3เดือน

คุณบดินทร์ พลางกูร อินทีเรียดีไซเนอร์ กล่าวว่าคอนเซ็ปต์ดีไซน์ของร้านนี้คือThe Force of Nature แรงบันดาลใจจากผนังหินธรรมชาติ (AntelopeCanyon) ที่ได้ถูกกระแสน้ำและกาลเวลาขัดเกลาทำให้มีรูปทรงโค้งมนน่าสัมผัสแบ่งเป็นห้องและพาร์ทิชั่นต่างๆ ถูกกัดเซาะเป็นชั้นๆ และตกแต่งด้วย Holographicจำลองการเคลื่อนไหวของสายน้ำที่ฉายลงบนผนังห้องสระผมให้เห็นถึงการไหลเวียนของกระแสน้ำสร้างความผ่อนคลายและเสริมบรรยากาศด้วยเสียงหยดน้ำเป็นการเติมประสบการณ์ของงานศิลปะให้เข้ามามีส่วนร่วมกับการบริการได้อย่างลงตัว

CHALACHOL BANGKOK สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์นี้ถือได้ว่าเป็นสาขาใหม่สาขาที่ 17 เป็นสาขาที่มีการตกแต่งที่โดดเด่นผสมสานงานศิลปะและงานบริการได้อย่างลงตัว    เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 20.00 น. ณ ชั้น2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์ โทร.02 0417474