'เซ็นทรัล' จัดโปรกระตุ้นนักท่องเที่ยว คาดเงินสะพัดค้าปลีก 2 หมื่นล้านบาท

14 พ.ย. 2561 | 06:52 น.
กลุ่มเซ็นทรัลจัดแคมเปญใหญ่รับไฮซีซั่น 'เซ็นทรัลกรุ๊ป อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลล์ พาสปอร์ต พรีวิลเลจ' กระตุ้นนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ คาดกระตุ้นยอดขายจากนักท่องเที่ยวเพิ่ม 5% หรือ เงินหมุนเวียนในกลุ่มธุรกิจกว่า 2 หมื่นล้านบาท



คุณพิชัย
นายพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ทุ่มงบมากกว่า 500 ล้านบาท เพื่อส่งเสริมนโยบายของ ททท. โดยการจัดแคมเปญ "เซ็นทรัลกรุ๊ป อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลล์ พาสปอร์ต พรีวิลเลจ" ขนโปรโมชั่นจากทุกกลุ่มธุรกิจในเครือและร้านค้าแบรนด์ดังกว่า 10,000 แบรนด์ เอาใจนักท่องเที่ยว ซึ่งคาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายรวมจากนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น 5% ส่งผลให้มีเงินไหลเวียนในทุกธุรกิจของกลุ่มเซ็นทรัลกว่า 20,000 ล้านบาท และมีนักท่องเที่ยวเข้าศูนย์เพิ่มขึ้นอีก 20% ตลอดแคมเปญ

อีกทั้งกลุ่มเซ็นทรัลยังจัดแคมเปญส่งเสริมการขายและกิจกรรมต่าง ๆ ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับลูกค้าคนไทยเช่นเคย โดยการอัดแคมเปญ "ลด แลก แจก แถม" พร้อมจัดบิ๊กอีเว้นท์ อาทิ คริสต์มาส, กิฟท์ เฟสติวัล, เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ณ ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าต่าง ๆ ในเครือ โดยกลุ่มเซ็นทรัลเชื่อมั่นว่า กิจกรรมต่าง ๆ พร้อมทั้งแคมเปญ "เซ็นทรัลกรุ๊ป อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลล์ พาสปอร์ต พรีวิลเลจ" จะได้รับผลตอบรับที่ดีจากทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ รวมถึงช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยในช่วงไฮซีซั่นให้คึกคัก พร้อมส่งเสริมให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็นสุดยอดจุดหมายปลายทางของโลกอย่างแท้จริง


CG Infographic TH

"กลุ่มเซ็นทรัลมีความยินดีที่ได้เข้าร่วมโครงการอะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลล์ พาสปอร์ต พรีวิลเลจ กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยเล็งเห็นถึงประโยชน์ทั้งในเชิงเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ซึ่งกลุ่มเซ็นทรัลเชื่อว่า โครงการนี้จะช่วยสร้างแรงจูงใจให้นักท่องเที่ยวอยากจับจ่ายใข้สอยมากขึ้น รวมถึงส่งผลให้ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในเชิงมหภาค สร้างกระแสการเที่ยวเมืองไทยให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง"

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวสามารถโชว์พาสปอร์ตและรับโปรโมชั่น ณ ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าในเครือกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล พลาซา, เซ็นทรัล เฟสติวัล และเซ็นทรัล ภูเก็ต, เซ็นทรัล เซน, เซ็นทรัลเอ็มบาสซี, ท็อปส์, แฟมิลี่มาร์ท, ร้านมัตสึโมโต, ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ซูเปอร์สปอร์ต และแบรนด์ในเครือเซ็นทรัล อื่น ๆ

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก-13