'เชลล์' เติมสุขผนึกสมาชิก! ส่งมอบความช่วยเหลือน้อง ๆ "โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 45"

13 พ.ย. 2561 | 09:24 น.
'เชลล์' จัดกิจกรรม "เชลล์ เติมสุข เติมพลัง กับ เชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล" พาสมาชิก "เชลล์ คลับสมาร์ท" ร่วมทริปพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับน้อง ๆ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 45 จ.กาญจนบุรี พร้อมสนับสนุนเงินบริจาค 27 ล้าน แก่มูลนิธิมีชัย วีระไวทยะ



กิจกรรม เชลล์ เติมสุข เติมพลัง กับเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล

เชลล์ยังคงมุ่งมั่นขยายโครงการต่อเนื่อง จึงเดินหน้าสานต่อกิจกรรม "เชลล์ เติมสุข เติมพลัง กับ เชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล" สำหรับสมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท

ล่าสุด ได้ช่วยเหลือโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 45 จ.กาญจนบุรี หนึ่งในโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการกับเชลล์และมูลนิธิ "มีชัย วีระไวทยะ" ที่ตั้งเป้าพัฒนาให้เป็น "แหล่งเรียนรู้ตลอดชีวิตสำหรับทุกคนในชุมชนและเป็นศูนย์กลางของการพัฒนา" โดยเป็นทั้งสถานที่สอนหนังสือ ปลูกฝังการใช้ชีวิต รวมทั้งส่งเสริมทักษะอาชีพ เพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้เยาวชน โรงเรียน ผู้ปกครอง ครู และชุมชนรอบข้าง ได้มีชีวิตที่ดียิ่งขึ้น


สมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท ขณะร่วมลงมือปลูกเมล็ดพันธุ์พืชผักสวนครัว เพาะเห็ด 2

"เชลล์มั่นใจว่า การจัดกิจกรรม "เชลล์ เติมสุข เติมพลัง กับเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล" จะช่วยเติมความสุขให้กับลูกค้าเชลล์ ไปจนถึงน้อง ๆ เยาวชน ได้อย่างประสบความสำเร็จ โดยเชลล์จะตั้งใจเดินหน้าจัดกิจกรรมที่ช่วยสร้างความสุขให้แก่สังคม พร้อมกับเพิ่มพลังให้แก่เครื่องยนต์ ให้แก่ผู้ขับขี่ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องในอนาคต" นางสาวอรอุทัย กล่าว

นอกจากการร่วมกิจกรรมช่วยหลือน้อง ๆ สมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท ยังได้ร่วมทดสอบประสิทธิภาพของน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล น้ำมันเกรดที่ดีที่สุดจากเชลล์ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี DYNAFLEX ด้วยพลังการทำความสะอาดระบบหัวฉีดและระบบจ่ายเชื้อเพลิง ช่วยคืนพลังให้เครื่องยนต์ดีเซลทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว