เอส แอนด์ พีส่งมอบโรงครัวถูกสุขลักษณะโรงเรียนด้อยโอกาส

17 พ.ย. 2561 | 03:29 น.
หนึ่งในโครงการด้านความช่วยเหลือสังคมของ บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) คือ โครงการ S&P Kitchen for Kids ได้ดำเนินการต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 10 โดยวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการมีโภชนาการที่ดีตอบแทน
สู่สังคม

ผู้อำนวยการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยร่วมพิธีส่งมอบโรงครัว

ในโครงการ S&P Kitchen for Kids ปีที่  10 “มณีสุดา ศิลาอ่อน” ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร ได้นำทีมพนักงานไปช่วยกันปรับปรุงโรงครัวให้แก่โรงเรียน พร้อมทั้งนำผู้เชี่ยวชาญทางด้านโภชนาการไปมอบความรู้และประสบการณ์ให้แก่แม่ครัวรวมถึงบุคลากรในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนนเรศวรบ้านห้วยโสก จ.เพชรบุรี และโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 50 จ.ขอนแก่น พร้อมทั้งสนับสนุนและส่งเสริมทักษะทางด้านอาชีพเกษตรกรรมและการทำขนมให้กับโรงเรียน เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ ตลอดจนสามารถเกิดการพัฒนาต่อยอดในการดำเนินชีวิตประจำวันได้

นอกจากนี้ “เมจิ-อโณมา” ดาราจิตอาสาสายเฮลตี้ ยังได้มาร่วมสอนเด็กนักเรียนออกกำลังกาย เพื่อให้เด็กๆ ในชุมชนรู้จักการบริโภคอาหารที่ดี และออกกำลังกายให้เหมาะสมกับร่างกาย ซึ่งถือเป็นพื้นฐานการดูแลร่างกายของเยาวชนให้แข็งแรง จนเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีศักยภาพสมบูรณ์ โดยในปีนี้บริษัทยังได้รับเกียรติจาก ลดาวัลย์ กันทวงศ์
ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเพื่อสังคม ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มาร่วมพิธีส่งมอบ โรงครัวให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนนเรศวรบ้านห้วยโสก จ.เพชรบุรี

หน้า 28 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับ 3418 ระหว่างวันที่ 15 - 17 พฤศจิกายน 2561

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว