“ซิซซา”เปิดโมเดลลงทุนIP แบ่งรายได้ค่าเช่าหลังหักค่าใช้จ่าย 100 %

13 พ.ย. 2561 | 05:41 น.
“ซิซซา กรุ๊ป” เปิดโมเดลธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน Investment Property ชูจุดเด่นแบ่งสัดส่วนรายได้ค่าเช่าหลังหักค่าใช้จ่ายให้นักลงทุนโดยตรง 100%

นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด เผยว่า จากภาวะเศรษฐกิจที่ค่อนข้างมีความผันผวนจากผลกระทบทั้งปัจจัยภายในและภายนอกประเทศ ทำให้คนส่วนใหญ่หันมาสนใจการจัดสรรเงินลงทุนในรูปแบบต่างๆ ที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจให้ผลตอบแทนการลงทุนในระดับที่ดี ใช้เงินสดเพื่อการลงทุนไม่มาก

 

คุณอรรถนพ พันธุกำเหนิด CEO CISSA Group ดังนั้น ด้วยประสบการณ์และความชำนาญด้านการก่อสร้างและพัฒนาอสังหาฯ ในพื้นที่ท่องเที่ยว
อย่าง ภูเก็ต กระบี่ พังงา บริษัทฯ จึงมองเห็นโอกาสในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน ในรูปแบบ Investment Property หรือ IP ซึ่งเป็นรูปแบบการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่เน้นเพื่อการลงทุนอย่างเดียว ไม่มีการผสมกันของอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัย ขายให้เฉพาะกลุ่มผู้สนใจลงทุนเท่านั้น ซึ่งรูปแบบของ IP จะมีผู้เกี่ยวข้อง 3 ฝ่าย ได้แก่ นักลงทุนหรือผู้ซื้อ (Investor) ผู้บริหารมืออาชีพ (Management Company) และ ผู้พัฒนา (Developer)

โครงการแรกที่บริษัทฯ ได้พัฒนาเป็น IP หรืออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนแบบเต็มตัว คือ โครงการ
วินแดม ในหาน บีช ภูเก็ต (WYNDHAM Nai Harn Beach Phuket) โรงแรมหรูบนชายหาดในหาน โดยมี
วินแดม (WYNDHAM) ซึ่งเป็นแบรนด์ในการบริหารโรงแรม ระดับโลกเข้ามาบริหารงาน ทำให้บริษัทฯ สามารถนำเสนอการการันตีผลตอบแทนการลงทุน 2 ปีแรกได้ที่ 6% และปีที่ 3-15 เป็นการจ่ายปันผลตามผลประกอบการจาก WYNDHAM โดยตรง ซึ่ง สัดส่วนรายได้ค่าเช่าหลังหักค่าใช้จ่ายนักลงทุนจะได้รับไป 100%

WHYNDHAM Naiharn 03_Pool View บริษัทมีความเชื่อมั่นว่านักลงทุนจะได้ผลตอบแทนรวมเฉลี่ยมากกว่า 10% ต่อปี โดยที่นักลงทุนมีสิทธิ์
ในการเป็นเจ้าของและถือโฉนดยูนิตที่ลงทุน เพียงแต่ต้องอยู่ภายใต้สัญญาการบริหารจากทางวินแดม
ซึ่งจะได้สิทธิ์เป็นผู้บริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ในลักษณะโรงแรมนี้ทั้งหมดเพียงผู้เดียว นอกจากนักลงทุนจะได้รับผลตอบแทนในการลงทุนจาก WYNDHAM เป็นประจำทุกไตรมาสและยังได้สิทธิ์
นักลงทุนเข้าพักในโรงแรมฟรี 30 วันต่อปี อีกด้วย

สำหรับโครงการ วินแดม ในหาน บีช ภูเก็ต สร้างเป็นอาคารสูง 4 ชั้น แบ่งเป็นห้อง 2 แบบ ขนาดตั้งแต่
40 ตารางเมตร ขึ้นไป และ 60 ตารางเมตร จำนวนรวม 353 ยูนิต ราคายูนิตละ 6.5-12 ล้านบาท มีทั้งหมด 12 อาคาร มูลค่าการลงทุน ตั้งอยู่ในพื้นที่ 11 ไร่ ทั้งหมด 2,846ล้านบาท ตั้งอยู่บริเวณชายหาดในหาน โดยคาดว่าโรงแรมจะเปิดให้บริการได้ในเดือนกันยายนปี 2562

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว