ดีแทคเปิดศูนย์บริการใหม่ไอคอนสยาม

13 พ.ย. 2561 | 05:33 น.
ดีแทคเปิดศูนย์บริการสาขาใหม่ล่าสุด ชั้น 4 ไอคอนสยาม ลดค่าเครื่องเพิ่มให้ลูกค้า1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้-18 พ.ย.นี้ สามารถใช้สิทธิ์ได้ถึง 30 พ.ย. 61

dt5

นายไชยวัฒน์ อุดมศรีรุ่งเรือง ผู้อำนวยการอาวุโส หัวหน้าสายงานช่องทางบริการลูกค้าโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เผยว่า ศูนย์บริการดีแทค ชั้น4 ไอคอนสยาม เปิดให้บริการลูกค้า ที่เน้นการดีไซน์ให้สอดคล้องกับแนวคิดของไอคอนสยาม โดยเน้นการบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าแบบดิจิทัล ลูกค้าจะได้สัมผัสและทดลองโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ในโซนเดโม (counter experience) ที่ออกแบบเส้นสายแบบ ฟรีฟอร์ม เพื่อสร้างความรู้สึกเคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง ตัดกับความนิ่งเรียบโดยรวมของร้าน มีจุดไฮไลท์ที่จอสัมผัสอัจฉริยะ 4 จุด (smart selling point) ให้ค้นหาข้อมูล เปรียบเทียบสเป็กเครื่อง เลือกหาเบอร์มงคล สั่งซื้อเบอร์และโทรศัพท์ ได้สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องต่อคิว

dt2

ศูนย์บริการดีแทค ไอคอนสยาม มีแนวคิดการดีไซน์ในร้านแบบ มินิมอล (Minimal) เพื่อให้บรรยากาศของสาขานี้ ดูเรียบและเข้าใจได้ง่าย และมีความล้ำสมัยน่าเชื่อถือ เริ่มตั้งแต่การใช้ลูกเล่นการตัดกันของ น้ำหนักค่าสีที่เข้มและสว่าง โซนสีเข้ม ผนังถูกแทนค่าด้วยหินเทียมสีเทา วัสดุที่เป็นตัวแทนความล้ำสมัยและอนาคต ซึ่งจะรวมตั้งแต่เครื่องจ่ายเงินอัตโนมัติและจุดบริการลูกค้า
dt3 เมื่อมองเข้ามาจากหน้าร้าน จะเห็นขอบเขตและเส้นแบ่งด้วยสีและวัสดุที่ต่างกัน ทำให้ลูกค้าเข้าใจได้ง่าย ว่าต้องไปส่วนไหนอย่างไร ผสานกับการออกแบบแสงสว่างที่เพิ่มเส้นสายของไฟเข้าไป และมีไฟกลมที่ฝ้าเพดานอันเป็นเอกลักษณ์ของศูนย์บริการดีแทคในปัจจุบัน

dt4

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว