แม่ทัพบาร์บีกอนแตกแบรนด์ร้านอาหารสุขภาพ“ฌานา"

12 พ.ย. 2561 | 13:26 น.
"ชาตยา สุพรรรณพงศ์" แม่ทัพใหญ่ ร้านอาหารบาร์บีกอน เปิดบ้าน “ฌานา” ร้านอาหารเพื่อคนรักสุขภาพ ใจกลางสยาม กับแนวคิด Feel Good Food ที่เสิร์ฟความตั้งใจดีจากฟาร์มเพื่อนเกษตรกร

คุณชาตยา สุพรรรณพงศ์ เจ้าของบ้านฌานา นางสาวชาตยา สุพรรรณพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด ผู้บริหารร้านบาร์บีกอน และเจ้าของบ้าน "ฌานา" เปิดเผยว่า ร้านอาหาร “ฌานา” เป็นร้านอาหารภายใต้แนวคิด การสร้างความสุขผ่านมื้ออาหาร ซึ่งเริ่มเปิดสาขาแรกที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ พร้อมนำสูตรลับเฉพาะของซุปสมุนไพรที่มีรสชาติเอกลักษณ์กว่า 20 ปี มาเป็นเมนูหลักของร้าน วัตถุดิบคัดสรรจากฟาร์มเพื่อนเกษตรที่มีคุณภาพ และปลอดภัย อาหารทุกจานปรุงแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ “Feel Good Food” ที่เริ่มต้นมาจากคนต้นน้ำส่งต่อมาสู่คนปลายน้ำ โดยร้านฌานาเกิดเป็น“ห่วงโซ่อาหารแห่งความสุข” (Happy Supply Chain) ที่ยั่งยืน

Cold Pressed

บรรยากาศภายในร้าน จะเชื่อมต่อเข้าสู่วิถีธรรมชาติ สะท้อนวิถีบ้านไทย ซึ่งถูกตกแต่งด้วยรูปแบบที่รียบง่ายทันสมัย มีบานเกล็ด ช่องลม ขื่อบ้าน รวมทั้งตู้กับข้าว เน้นการใช้โทนสีอบอุ่น นั่งสบาย หน้าบ้านสว่างด้วยแสงธรรมชาติ

FARM POT แกงค์ประมงรักษ์โลก เมนูอาหารแบ่งออกเป็นประเภทต่างๆ ได้แก่ FARM POT เมนู Signature ประจำร้านที่ต้องสั่งทุกโต๊ะ, FARM GRILL คัดสรรเนื้อสัตว์จากฟาร์มเพื่อนเกษตรกรที่มีคุณภาพ สดใหม่วันต่อวัน, THAI COMFORT เมนูอาหารจานเดี่ยวที่ดัดแปลงให้เป็นสไตล์แบบฟิวชั่น, SALAD & APPETIZERS ผักปลอดสารพิษที่สดกรอบ ส่งตรงจากฟาร์มเพื่อนเกษตรกรทุกวันนำมาปรุงรส, DRINK & DESSERT คนรักสุขภาพห้ามพลาดน้ำผลไม้สกัดเย็น COLD PRESSED JUICE ที่เก็บประโยชน์ทั้งวิตามินและเอนไซม์ได้อย่างครบถ้วน รวมทั้งน้ำมะพร้าวน้ำหอมอินทรีย์วิถีไทย และเมนูขนมหวานแบบไทยๆ

FARM GRILL กุ้งแม่น้ำอินทรีย์ย่างเตาถ่าน ฟาร์มเพื่อนเกษตรกร เป็นกลุ่มเกษตรกรรุ่นใหม่ ที่มีความมุ่งมั่นทำการเกษตรอินทรีย์ ใส่ใจในทุกๆ ขั้นตอน และปลอดภัยจากสารพิษ ไม่ว่าจะเป็น อาหารทะเลจากเครือข่ายรักษ์ปลา รักษ์ทะเล กลุ่มเครือข่ายชาวประมงกลุ่มเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานเกษตรอินทรีย์ จากสำนักงานมาตรฐานเกษตรอินทรีย์ (มกท.), เนื้อจากสหกรณ์เครือข่ายโคเนื้อ จำกัด, หมูเลี้ยงธรรมชาติ หรือ หมูกรีนพอร์ค ปลอดสารพิษจาก QMP Group, ไข่ขบถ จากบ้านรักษ์ดิน เป็นไข่ที่ได้จากแม่ไก่ที่เลี้ยงแบบปล่อยตามธรรมชาติ ให้อาหารจากธรรมชาติ

FARM POT ซุปแซ่บสมุนไพรฌานา และใช้สมุนไพรในการรักษาโรค, มะพร้าวน้ำหอมจาก Aromatic Farm, ผักปลอดสารพิษจากไร่บุญฉลวย และจอนนอนไร่ การทำเกษตรอินทรีย์สุดแนว เจ้าของสโลแกน “ไม่แปลกไม่ปลูก” “ไม่อร่อย ปาทิ้ง” ฉีกกฎ “หวานเป็นลม ขมเป็นยา” จึงทำให้มีผักหลากหลายในสวนที่สามารถรักษาโรคต่างๆ ได้

595959859