"เคสคอนสตรัคชั่นฯ" เปิดตัวชุดอุปกรณ์เสริม รองรับงานก่อสร้างและซ่อมบำรุง

11 พ.ย. 2561 | 04:31 น.
"เคสคอนสตรัคชั่นอีควิปเมนท์" ได้เปิดตัวกลุ่มชุดอุปกรณ์เสริมใหม่หลากหลายแบบสู่ตลาดฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชุดอุปกรณ์เสริมจะช่วยให้เครื่องจักรมีความสมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานครอบคลุมหลายประเภท โดยเฉพาะงานก่อสร้างและซ่อมบารุงถนน, งานรื้อถอน และงานเกษตรกรรม

นายดานิโล คาตาลุสซี่ (Danilo Catalucci) ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด ของบริษัท CASE Construction Equipment ฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า ปัจจุบัน CASE มีรถตักล้อยางอเนกประสงค์ขนาดเล็กทั้งหมด 9 แบบ และชุดอุปกรณ์เสริมเฉพาะทางพิเศษ 8 แบบ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความอเนกประสงค์ของเครื่องจักรเหล่านี้ที่ออกแบบมาสำหรับงานขุด บดอัด ลำเลียง และยกเคลื่อนย้าย โดยได้มีการจัดแสดงสาธิตสินค้าที่ จ.ระยอง ชายฝั่งตะวันออกประเทศไทย ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ และนับเป็นการจัดแสดงครั้งแรกของซีรี่ส์การจัดแสดงสินค้าสัญจรที่จะมีทั้งหมด โดยมีผู้ประกอบการค้าเข้าร่วมงาน ทั้งจากประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์


DA19C553-4473-4D14-B221-B0385CA09CC8

ทั้งนี้ รถชนิดสกิดสเตียร์โหลดเดอร์ รถตักล้อยางอเนกประสงค์ขนาดเล็กอันแข็งแกร่งของ CASE นี้ ได้รับการพัฒนาครั้งล่าสุดเมื่อปีที่ผ่านมา ด้วยกำลังแรงม้าและแรงขุดสูงสุดที่ปลายบุ้งกี๋สุดเหนือชั้น รวมทั้งยังมีอัตราน้ำหนักโหลดสูงสุดในการทำงานที่มากขึ้น และมาตรฐานการปล่อยมลพิษที่สะอาดยิ่งกว่า การพัฒนาทางด้านเทคนิคสรรสร้างให้รถตักยางล้ออเนกประสงค์ขนาดเล็กเป็นเครื่องจักรที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์ของ CASE และเป็นรถตักล้อยางอเนกประสงค์ขนาดเล็กแบบตักงัดขึ้นที่ใหญ่ที่สุดในตลาดในวันนี้ ชุดอุปกรณ์เสริมใหม่จะช่วยเพิ่มความสามารถในการทำงานของเครื่องจักรยิ่งขึ้นไปอีกระดับ

ดังนั้น เพื่อช่วยให้การเลือกชุดอุปกรณ์เสริมนั้นเหมาะสมต่อความต้องการของลูกค้าที่สุด รถตักล้อยางอเนกประสงค์ขนาดเล็กอันเปรียบเสมือนศาสตร์แห่งศิลป์ของ CASE มีจำหน่ายเป็นแบบ 3 แพ็คเกจ ให้เลือกในฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คือ สำหรับการใช้งานก่อสร้างและซ่อมบำรุงถนน, การปรับปรุงและรื้อถอน และงานอุตสาหกรรมการเกษตร สอดแทรกความอเนกประสงค์สำหรับทุกการใช้งาน

ในส่วนแพ็คเกจสำหรับการก่อสร้างถนนแบบพื้นฐาน เหมาะสำหรับการใช้งานในเขตก่อสร้างทั่วไปและการก่อสร้างถนน โดยรถตักล้อยางอเนกประสงค์ขนาดเล็กจะมาพร้อมกับชุดอุปกรณ์เสริม คือ บุ้งกี๋อเนกประสงค์ และแปรงกวาดถนน สำหรับการก่อสร้างถนน บุ้งกี๋อเนกประสงค์จะช่วยลดการไหลของยางมะตอยหรือวัสดุอื่น ๆ ที่มีความร่วน ตกหล่นออกนอกบุ้งกี๋ระหว่างการเดินรถ สามารถควบคุมการกระจายตัวของวัสดุได้ดีเยี่ยม

สำหรับการก่อสร้างอาคาร บุ้งกี๋อเนกประสงค์จะปรับปรุงให้สามารถควบคุมวัสดุที่มีความร่วนได้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การเกลี่ย การถาก หรือ การตักถม แปรงกวาดถนนเป็นอุปกรณ์ที่ดีเลิศสำหรับการเก็บหิน, สิ่งสกปรกและเศษวัสดุ และสามารถกวาดทำความสะอาดและยกเทวัสดุลงกระบะเพื่อทำความสะอาดแบบเร่งด่วนบนถนน, ลานจอดรถ, เขตก่อสร้าง หรือ สถานที่สาธารณะอื่น ๆ เช่น ทางเท้า เป็นต้น

ส่วนการซ่อมบำรุงถนนจะมาพร้อมกับแปรงกวาดถนน, เครื่องบดอัดดิน และเครื่องขัดผิวหน้า เครื่องอัดบดดินใช้ในการบดอัดชั้นรองพื้นถนนและปูพื้นผิวถนน ส่วนเครื่องขัดผิวหน้าใช้เพื่อการขัดผิวหน้าดินที่เป็นน้ำแข็งและเพื่อการขัดรอยขยายตัวของคอนกรีตและลบเส้นตัดเลนถนน แพ็คเกจสำหรับการซ่อมบำรุงถนนแบบขั้นสูงจะมีชุดอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม คือ เครื่องตัดคอนกรีต สำหรับการตัดขอบถนน ซ่อมแซมรอยแตกและหลุมบนถนนแพ็คเกจสำหรับการรื้อถอนจะมาพร้อมกับแปรงกวาดถนน, บุ้งกี๋อเนกประสงค์ และเครื่องตัดคอนกรีต

แพ็คเกจสำหรับการเกษตรกรรมจะมาพร้อมกับบุ้งกี๋อเนกประสงค์ เพื่อการเกลี่ยขุดและกวาดทำความสะอาดของเสียปศุสัตว์ สามารถใช้เพื่อจัดการเกลี่ยอาหารสัตว์ที่มีความร่วน ปุ๋ย และดิน นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับส้อมยกพาเลท ที่ทำให้โหลดของลงและเคลื่อนย้ายกระสอบปุ๋ยออกจากกระบะอย่างง่ายดาย ลูกค้ายังสามารถเลือกชุดอุปกรณ์เสริมชุดที่ 3 ได้ระหว่างแปรงกวาดถนน หรือ สว่านเจาะดิน ที่ใช้สำหรับการเจาะดินเพื่อลงต้นไม้ ตอกเสา หรือ รั้ว แพ็คเกจสำหรับการเกษตรกรรมแบบขั้นสูงจะมีชุดอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม คือ เครื่องตัดกิ่งก้าน สำหรับการตัดกิ่งก้านไม้ที่มีความเหนียวเล็กน้อยถึงปานกลาง และไม้เนื้อแข็งที่มีรอบวงที่ 100 มม.

"CASE เป็นที่รู้จักอย่างดีมาช้านานว่าเป็นบริษัทที่นำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายแบบสำหรับการก่อสร้างถนน โดยมีโปรเจคเขตเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ผ่านการใช้งานเหล่าเครื่องจักรอันทรงประสิทธิภาพ อาทิ รถเกลี่ยดิน (รถเกรด), รถตักดิน และรถบดสั่นสะเทือนของเรา อย่างไรก็ตาม น้อยคนที่ยังไม่ทราบถึงความอเนกประสงค์ของรถตักล้อยางขนาดเล็กของเรา ที่สามารถตอบโจทย์สำหรับการทำงานได้หลากหลายวงการอุตสาหกรรม ด้วยชุดอุปกรณ์เสริมสำหรับรถตักที่มีให้เลือกได้หลากหลาย เรามีทุกสิ่งที่ท่านต้องการตอบโจทย์สำหรับทุกงานของท่าน"

ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด ของบริษัท CASE Construction Equipment ฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศญี่ปุ่น กล่าวต่อว่า CASE ภูมิใจนำเสนอเครื่องจักรและอุปกรณ์ครบวงจรกว่า 90 รุ่น อาทิ รถขุดขนาดใหญ่, รถบดสั่นสะเทือน, รถตักล้อยาง, บูลโดเซอร์ตีนตะขาบ, รถตักล้อยางอเนกประสงค์ขนาดเล็ก และรถตักหน้าขุดหลัง ผลิตภัณฑ์ของ CASE มีฐานผลิตทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ที่สหรัฐอเมริกา, บราซิล, ฝรั่งเศส, อิตาลี, อินเดีย, อินโดนีเซีย และญี่ปุ่น โดยมุ่งเน้นให้ผู้เชี่ยวชาญทางการผลิตอยู่ใกล้กับฐานลูกค้าที่สุด

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว