ปอร์เช่ฉลอง 25 ปี ในไทย พร้อมเสริมทัพรถหรู2รุ่น

10 พ.ย. 2561 | 07:15 น.



ปอร์่เช่ฉลองครบรอบการดำเนินงาน 25 ปีในประเทศไทย ด้วยการแนะนำ2รุ่นคาเยนน์(Cayenne) และ มาคันน์รุ่นใหม่(The new Macan)  พร้อมเดินหน้าเปิดโชว์รูม Porsche Studio แห่งแรกในอาเซียน


Porsche Cayenne

 

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้ฉลองครบรอบการดำเนินงาน25ปีด้วยการมอบราคาพิเศษในรุ่นคาเยนน์ ใหม่ (The new Cayenne) เริ่มต้นที่ 6.3 ล้านบาท และรุ่น มาคันน์ ใหม่ (The new Macan) เริ่มต้นที่ 4.8 ล้านบาท

The new Porsche Macan (1)

สำหรับรุ่น มาคันน์ มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ พร้อมการเชื่อมต่อด้วยระบบสื่อสารเพื่อการขับขี่ในหลากหลายรูปแบบ อุปกรณ์พื้นฐานที่ได้รับการติดตั้ง อาทิ หน้าจอสัมผัส 10.9 นิ้วสำหรับควบคุม การทำงานของระบบความบันเทิงและติดต่อสื่อสาร หรือ Porsche Communication Management (PCM) ไฟหน้า และไฟเบรค LED แบบ 4 ลำแสง นอกจากนี้ดีไซน์ภายนอกถูกออกแบบให้มีความโดดเด่นมากขึ้นด้วยช่องระบายอากาศขนาดใหญ่ด้านหน้า

[caption id="attachment_345471" align="aligncenter" width="503"] Porsche Macan Porsche Macan[/caption]

ไฟท้ายที่ได้รับการออกแบบ 3 มิติ three-dimensional และแนวไฟท้ายแบบใหม่ที่ผสมผสานเข้ากับตัวอักษร Porsche lettering แบบ 3 มิติ

The new Porsche Macan (3)

นอกจากนั้นแล้ว ยังมี Macan Premium Package ซึ่งถือเป็นความพิเศษของการฉลองครบรอบ 25 ปีนี้ ประกอบด้วย ระบบเครื่องเสียง BOSE® Surround Sound System ระบบสั่งการด้วยเสียง Apple® CarPlay, ระบบ Ambient Lighting ในห้องโดยสาร, ม่านบังแสงอัตโนมัติ (Mechanical Sunblinds) และกระจกปรับแสงอัตโนมัติ (Auto Dimming Mirrors)คืออุปกรณ์มาตรฐานที่ได้รับการเพิ่มเติมเข้ามาซึ่งรวมอยู่ในราคาเริ่มต้นของมาคันน์ รุ่นใหม่

นาย อาเธอร์ วิลมันน์กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค เปิดเผยว่า ประเทศไทยนับว่าเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและมีความสำคัญเป็นอย่างมากในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค บริษัทมีความยินดีและตื่นเต้นกับศักยภาพในอนาคตที่ปอร์เช่จะมีร่วมกันกับ เอเอเอสฯ ในฐานะที่ เอเอเอสฯ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านความสามารถในการแข่งขันการขยายเครือข่ายการจัดจำหน่าย รวมไปถึงยุทธศาสตร์ของการใช้พลังงานไฟฟ้า ทั้งปอร์เช่และเอเอเอสฯ กำลังรอคอยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของรุ่น ไทคานน์ (Taycan) รถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบคันแรกของปอร์เช่ ซึ่งกำลังจะมาถึงในต้นปี 2020 นี้ โดยเฉพาะในประเทศไทยมีผู้ชื่นชอบรถยนต์ปอร์เช่และให้การตอบรับกับรถยนต์รุ่น Plug-in Hybrid และ Porsche E-Performance เป็นอย่างดีตั้งแต่แรกเริ่ม

Mr.Peter Rohwer

ด้านนาย ปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า ลูกค้าปอร์เช่ในประเทศไทยจะได้เพลิดเพลินและพึงพอใจยิ่งขึ้นกับการซื้อรถยนต์ปอร์เช่ นอกเหนือจากการรับประกันจากโรงงานหรือ Factory warranty ที่ให้ความรู้สึกสบายใจกับลูกค้าแล้ว ปอร์เช่ในรุ่นคาเยนน์ และมาคันน์ยังถูกปรับปรุงมาตรฐานเพิ่มเติมใหม่ ซึ่งจะมอบทั้งความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความสปอร์ตที่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

นับตั้งแต่เปิดให้บริการ Porsche Centre Bangkok ในปี 2536 เอเอเอสฯ ได้ขยายการให้บริการแก่ลูกค้าปอร์เช่ในประเทศไทยด้วยการเปิดศูนย์บริการและโชว์รูมรวมทั้งสิ้น 3 แห่ง และในเร็วๆ นี้  Porsche Studio Bangkok จะเป็นอีกแห่งหนึ่งที่พร้อมเปิดให้บริการ โดย Porsche Studio Bangkok ถือเป็นโชว์รูมในคอนเซ็ปต์ Porsche Studio แห่งแรกในอาเซียน ซึ่งจะสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญและศักยภาพของประเทศไทย ซึ่งก่อนหน้านี้ เอเอเอสได้เปิดศูนย์รถยนต์ปอร์เช่คลาสสิคพาร์ทเนอร์ (Porsche Classic Partner) แห่งแรกของโลกนอกจากนี้ประเทศไทยยังเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค เอเชีย แปซิฟิค และเป็นตลาดสำคัญของรถยนต์ปอร์เช่ในตระกูล E-Performance อีกด้วย